Đau thắt lưng do quan hệ tình dục quá mức

Công việc: Menshealth .

Trả lời:

Xin chào,

Theo tình trạng sức khỏe và nhu cầu cụ thể của từng đối tượng, mức độ thường xuyên của đời sống tình dục. Một số người làm điều đó nhiều lần trong ngày mà không ảnh hưởng hoặc có dấu hiệu kiệt sức. Ngược lại, một số quý ông chỉ làm điều đó một lần một tuần thì hét lên ầm ĩ. Các yếu tố cận biên như cuộc sống, công việc, kinh tế gia đình, tình cảm của các cặp vợ chồng … có ảnh hưởng lớn đến đời sống tình dục của cặp đôi.

– Tần suất quan hệ tình dục sẽ không khiến đàn ông vô sinh, bởi vì nó chắc chắn sẽ không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và cơ chế tinh trùng của tinh hoàn nam giới. Khả năng sinh sản và lưu trữ trong các túi tinh có thể đảm bảo 2-3 lần xuất tinh liên tiếp và phục hồi nhanh chóng trong vòng vài giờ cho đến một ngày.

Trong quá trình quan hệ tình dục, mặc dù nam giới đã hết tinh trùng, nhưng vài giờ sau đó, tinh trùng đã đủ để chuẩn bị cho lần xuất tinh tiếp theo. Cơ chế tinh hoàn của tinh hoàn sẽ không bị ảnh hưởng bởi “tiêu tốn nhiều thiệt hại” như các máy móc mà chúng ta thường nghĩ tới.

Quan hệ tình dục thường xuyên đôi khi ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới, chẳng hạn như “kiệt sức”, đặc biệt là khi anh ta không khỏe mạnh, ít vận động hoặc mắc một số bệnh tiềm ẩn. Nếu tốc độ này được duy trì, cả hai bên nên tập trung vào nghỉ ngơi và dinh dưỡng để khôi phục thể lực và tránh ảnh hưởng đến các hoạt động hàng ngày. Khi bạn cảm thấy yếu, bạn phải đồng ý giảm tần suất tương tác. Đây là bí quyết để duy trì sức khỏe và đảm bảo đời sống tình dục viên mãn cho các cặp vợ chồng. . Đây cũng là một yếu tố bạn nên chú ý.

Trân trọng .

Tiến sĩ Nguyễn Tấn Thu

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website