Một cách đặc biệt để giúp bạn giảm bớt sự tức giận

Huấn luyện viên Soul Yoga dạy bạn cách thở, cách ăn uống và tập thể dục để sống một cuộc sống hạnh phúc và làm dịu tính khí.

– Chỉ cần nằm trên giường, dựa vào một chiếc gối nhỏ hoặc chăn, bạn có thể tập thở. Gấp và đặt nó theo chiều ngang trên cơ thể của bạn từ xương sườn đến bụng. Hãy tưởng tượng gối thở và gối thở ra. Hít vào gối tự nâng và thở ra gối một lần nữa. Hít thở oxy để loại bỏ các vấn đề.

– Tránh ớt và uống nước có ga, đặc biệt là khi bạn ăn đồ uống cay và không cồn cùng một lúc. Bạn có thể tưởng tượng một ngọn lửa bị gió thổi không? Chile bắt lửa và nước có ga mang theo gió. Hai điều này kết hợp để làm cho cơ thể bùng nổ, trở nên ấm áp và mất nước.

Thở có ý thức và phát ra năng lượng tích cực để tận hưởng cuộc sống. Ảnh: linh hồn .

– như một người tốt. Ở bên một người thoải mái và có năng lượng tích cực có thể giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn .

– Bất cứ khi nào bạn tức giận, nhiệt tình và dũng cảm, hãy tìm một nơi gần mặt đất và nằm bên phải, hãy tưởng tượng mình Bạn chỉ có thể thở. Bạn có thể có một chiếc gối xinh xắn trên toàn bộ cơ thể bên trái.

– Lau bụng và bụng theo hướng tròn và ngược chiều kim đồng hồ. Sau khi ăn sáng và trước khi đi ngủ.

– Khi uống nước, hãy uống một cốc nước đun sôi, sau đó thêm một ít muối thô vào một cốc nước đun sôi, chẳng hạn như muối thô, không có iốt hoặc muối hồng Himalaya. Loại nước này đặc biệt hữu ích sau khi đổ mồ hôi nhiều.

– Hạn chế các bài tập tương tự để lặp lại mỗi tuần một lần. – Cuối cùng, hiệu quả lâu dài và độ bền phải được lấy thường xuyên và thường xuyên.

Thanh

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website