Học sinh chết trong khi uống thuốc giảm cân mua trực tuyến

Ella Parry đã uống thuốc giảm cân vào ngày 12 tháng 4 và cảm thấy ốm sau vài giờ. Cô đến bệnh viện Hoàng gia Shrewsbury một mình. Bác sĩ đã cố gắng chữa lành nhưng không hồi phục. Cô ấy đã chết ba giờ sau đó. Thuốc giảm cân đã được xác định là có chứa hóa chất độc hại như dinitrophenol hoặc DNP.

Bà Fiona Parry, 51 tuổi, đã cảnh báo giới truyền thông về việc giảm cân để cân bằng tác hại của thuốc trước khi con gái bà qua đời, đặc biệt là khi mua trực tuyến từ các nguồn không xác định. Ông nói: “So với khuyến nghị trên bao bì, cô ấy đã uống quá nhiều thuốc giảm cân. Nhiều người trong chúng tôi nghĩ rằng nếu một loại thuốc có hiệu quả, sẽ không có vấn đề gì khi thêm một vài loại thuốc nữa.” Fiona chia sẻ .

Sinh viên 21 tuổi này đã chết sau khi ăn quá nhiều thuốc giảm cân có chứa DNP trực tuyến. Ảnh: Nhà máy lọc dầu

Cảnh sát đang điều tra nơi Ella mua 100 loại thuốc chứa 200 viên nang DNP với giá 70 bảng. Chánh thanh tra Jennifer Mattinson nói: “Báo cáo của nhân viên điều tra sẽ xác định nguyên nhân cái chết của Ella, nhưng chúng tôi khuyên mọi người nên cẩn thận khi mua thuốc trên Internet. Không đăng ký có thể có hại.” Bảo vệ sức khỏe của bạn. “Bà Fiona nói rằng con gái bà không bao giờ có ý định tự tử. Ella không hiểu được mối nguy hiểm thực sự của quá liều. Người phát ngôn của Đại học Glindville, nơi Ella tọa lạc, nói rằng bà rất tích cực trong các hoạt động cộng đồng và tích cực cố gắng để thúc đẩy trẻ em và Hạnh phúc tuổi trẻ, yêu cuộc sống và có nhiều mong muốn cho tương lai – DNP chủ yếu được bán qua Internet dưới nhiều tên khác nhau để giúp giảm cân. Nó được sử dụng như một loại thuốc giảm cân ở Hoa Kỳ vào những năm 1930, nhưng đã bị cấm vào năm 1938 do tác dụng phụ nghiêm trọng Sử dụng.

Tùy thuộc vào liều dùng, các dấu hiệu ngộ độc cấp tính có thể xuất hiện. Buồn nôn, nôn, khó chịu, da đỏ, đổ mồ hôi, chóng mặt, nhức đầu, khó thở, nhịp tim bất thường có thể gây hôn mê và tử vong.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website