Bà mẹ 8 tuổi đưa ra lời khuyên chăm sóc trẻ bị bệnh mà không cần dùng kháng sinh

Sốt, ho và kháng sinh là cơn ác mộng đối với hầu hết các bà mẹ. Phương (29 tuổi, Dongdae, Hà Nội) nhớ lại cách đây một thời gian: “Lần đầu tiên làm mẹ, mặc dù tôi đã kiểm tra nhiều cuốn sách về cách chăm sóc trẻ em, tôi vẫn thấy xấu hổ khi Bin bị viêm phế quản ở tuổi đó. Trong vòng 5 tháng, cần phải điều trị bằng kháng sinh dài hạn. Vì vậy, bất cứ khi nào mùa thay đổi hoặc thời tiết thay đổi và trẻ không chạy, chúng sẽ ho và cũng có những loại kháng sinh giảm đau có thể được sử dụng để “cách ly” .- Cho đến khi Bin 2 tuổi Phương. Bắt đầu đi học mẫu giáo rất nguy hiểm, vì sau 1 đến 2 tuần đi học, cô mới gặp cô và bạn bè. Trong tuần đi học, mọi thứ đều mới mẻ. Sử dụng kháng sinh để điều trị hô hấp giống như là Giống như con dao hai lưỡi, nó có thể gây ra các bệnh về tiêu hóa, chán ăn và Bin còi cọc. Cả hai hệ thống miễn dịch này sẽ làm giảm sức đề kháng và làm cho trẻ em bị bệnh. Diễn đàn, “Hạn chế các chất chống vi trùng” thông tin về chương trình Thử nghiệm”. – “Tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ em” do Liên đoàn Phụ nữ tổ chức. Nhiều thông tin hữu ích trong cuốn sách “Nuôi dạy trẻ em không dùng kháng sinh” đã thay đổi hoàn toàn cách các bà mẹ 8 tuổi chăm sóc con cái.

Đưa trẻ ra ngoài tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày giúp tăng cường khả năng miễn dịch. Ảnh: Shutterstock

Hướng dẫn này cung cấp cho các bà mẹ nhiều cách đơn giản và hiệu quả để tăng sức đề kháng. Mỗi khi trẻ ho hoặc bị bệnh, Phương không còn lạm dụng kháng sinh mà chỉ đăng ký chúng là “vật phẩm an toàn” khi có dấu hiệu nhiễm trùng và biến chứng. Thay vào đó, cô chăm sóc mũi và cổ họng, cho bé ăn nhiều chất lỏng, ăn trái cây và rau quả giàu vitamin A, C và E, và nấu đủ gạo bổ dưỡng để tăng sức mạnh thể chất. -Con bị ốm, cô không từ bỏ việc tắm, luôn để trẻ tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày. Đồng thời, nhắc nhở bé ngủ đủ giấc để hồi phục nhanh chóng. Người mẹ 8 tuổi cũng sẽ kiểm tra ảnh và ảnh hàng năm của trẻ. Trước mỗi mùa thay đổi, trẻ sẽ được tiêm phòng cúm hàng năm và bổ sung các sản phẩm tự nhiên để giúp cải thiện trực tiếp hệ thống miễn dịch của trẻ. hiệu quả thực tế. Trẻ em ít ốm, ăn uống tốt, vui chơi và có cân nặng và phát triển chiều cao tốt. Phương không chỉ chăm sóc con tốt mà còn tích cực chia sẻ cách hạn chế sử dụng kháng sinh và cải thiện khả năng miễn dịch của các gia đình trong các tòa nhà. -Dextran với hàm lượng cao chiết xuất từ ​​nấm sò dưới dạng xi-rô được pha chế và sản xuất theo công nghệ châu Âu hiện đại, có thể tăng cường khả năng miễn dịch và tăng cường khả năng ngăn ngừa bệnh tật của trẻ em. Imunoglukan cũng có thể giúp trẻ giảm tỷ lệ nhiễm trùng đường hô hấp, do đó hạn chế sử dụng kháng sinh. Sản phẩm này được xác nhận lâm sàng và có thể được sử dụng ở hơn 30 quốc gia. Thông tin trên trang web hoặc facebook. Tham khảo ý kiến ​​dược sĩ 094 240 8866 .

Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Sohaco (Hà Nội, Quận Badin, Thành Công, Lăng Hà, Số 5). Số giấy phép quảng cáo 1970/2015 / XNQC-ATTP. Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website