Điều trị u xơ tử cung và u xương di căn

FUS-MRI là sự kết hợp tiên tiến của các thiết bị điều trị cho u xơ tử cung và khối u xương di căn không cần phẫu thuật và hiện đang được sử dụng rộng rãi. Đối với bệnh nhân bị u xơ tử cung, phương pháp này ít xâm lấn và không để lại sẹo, nhưng có thể giữ lại tử cung. Phụ nữ có thể đi làm sau 1-2 ngày điều trị, khối lượng khối u giảm đáng kể và có nguy cơ mang thai sau 3 tháng.

Nguyên tắc hoạt động của phương pháp FUS-MRI là sử dụng sóng âm cực cao để đốt cháy các tế bào khối u được định vị trước cho đến khi khối u bị hoại tử, sau đó làm sạch hệ thống máu trắng của bệnh nhân và thải ra ngoài cơ thể. Sau khi khối u được định vị bằng cộng hưởng MRI, bác sĩ sẽ sử dụng quy trình FUS để tự động phá hủy hệ thống năng lượng siêu âm.

Tổ hợp điều trị u xơ tử cung FUS-MRI tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2. Công nghệ này đã được Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận để điều trị bệnh an toàn và hiệu quả. Hiện tại, FUS-MRI đã được sử dụng ở 42 quốc gia / khu vực như Hoa Kỳ, Đức và Nhật Bản. Hơn 12.000 bệnh nhân đã điều trị thành công FUS-MRI. Tại Việt Nam, phương pháp này đã được áp dụng cho Bệnh viện Đa khoa số 2 Bảo Sơn được Bộ Y tế phê duyệt (Số 52, Ruan Zhi Khánh, Thành phố Tongda, Hà Nội). Điều trị u xơ tử cung không phẫu thuật bằng FUS-MRI là cơ quan thứ 89 trên thế giới. Bệnh viện Son 2 .

Vào ngày 14 tháng 9, tại thời điểm mở Bệnh viện Đa khoa Bowson 2, bệnh nhân đã trải qua kiểm tra FUS-MRI . Ông Ruan Songen – Chủ tịch hội đồng quản trị Bowson, cho biết đầu tư vào sự kết hợp của thiết bị FUS-MRI sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bệnh nhân, đặc biệt là những người bị u xơ tử cung. Tích cực đầu tư vào các thiết bị hiện đại và đào tạo một nhóm bác sĩ cũng đáp ứng các tiêu chuẩn đạo đức, đó là tiêu chuẩn cho sự phát triển của bệnh viện trong tương lai.

Ông Ruan Songshan-Baosong Trưởng phòng cắt màu Vào ngày 14 tháng 9, Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn 2 đã khai trương.

Ngoài công nghệ FUS-MRI, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2 còn đầu tư vào máy móc, thiết bị và thiết bị y tế. Đây là mô hình bệnh viện hiện đại dùng để xây dựng bệnh viện khách sạn với diện tích hơn 8.000 mét vuông. Hệ thống phòng mổ đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và có thể đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của bác sĩ phẫu thuật. Những người tham gia điều trị là giáo viên, bác sĩ và các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Bệnh viện cũng có một đội ngũ y tá chất lượng cao làm việc trong môi trường dịch vụ.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website