Điều trị các bệnh về cột sống và đĩa đệm

Theo các chuyên gia, đau thần kinh tọa là kết quả của nhiều bệnh lý khác nhau. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, bệnh nhân sẽ phải chịu hậu quả nghiêm trọng, như teo cơ, rối loạn cảm giác, tê liệt …

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng có nhiều nguyên nhân gây đau. Đau thần kinh tọa bao gồm hai nhóm: bệnh toàn thân và tổn thương tại chỗ. Các bệnh phổ biến gây đau thần kinh tọa là cúm, thấp khớp, sốt thương hàn, sốt rét, giang mai cấp ba, lậu … Chấn thương … Đặc biệt, thoát vị đĩa đệm chiếm khoảng 60% đến 90% các trường hợp đau thần kinh tọa. Nó thường gây đau thần kinh tọa.

Theo nguyên nhân đau thần kinh tọa, biểu hiện ban đầu của bệnh rất khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết bệnh nhân sẽ bị đau ở lưng dưới, và sau đó cơn đau sẽ lan dọc theo mông và có thể lan ra bên ngoài đùi, phía trước chân, mắt cá chân và mu bàn chân; Cơn đau thường kéo dài và đôi khi xảy ra, nhưng nó có thể giảm hoặc chấm dứt hoàn toàn khi nằm … Mức độ đau có thể từ đau âm ỉ đến đau không thể chịu đựng được, tăng lên khi ho và hắt hơi Đau, đôi khi còn rất thoải mái mà không đau. Ngoài ra, đau thần kinh tọa có thể đi kèm với tê, yếu hoặc lãng phí cơ bắp …

Về điều trị, tùy thuộc vào nguyên nhân, mức độ nghiêm trọng của bệnh, bác sĩ sẽ có kế hoạch điều trị thích hợp. Trong cơn đau cấp tính, bệnh nhân cần nghỉ ngơi tuyệt đối và phải nằm trên giường cứng để tránh tập thể dục vất vả, chẳng hạn như xoay, chạy, uốn, v.v. Bác sĩ có thể kê toa một số loại thuốc giảm đau chống viêm không steroid. Corticosteroid, thuốc giãn cơ … nhưng cần lưu ý rằng sử dụng lâu dài các loại thuốc này có thể gây ra nhiều tác dụng phụ cho dạ dày và gây độc cho gan và thận. … Phương pháp này sử dụng tia laser và sóng radio để điều trị bệnh qua da cũng an toàn, nhưng chỉ hiệu quả trong trường hợp nhẹ. Ở giai đoạn sau, đau thần kinh tọa gây ra các biến chứng (tê liệt, đau quá mức) và thuốc giảm đau ít có tác dụng, và bác sĩ có thể đề nghị phẫu thuật. Ngoài các biện pháp thông thường, nhiều bác sĩ và bệnh nhân ngày nay cũng tin tưởng các sản phẩm tự nhiên. Việc sử dụng lâu dài sản phẩm này sẽ không gây ra tác dụng phụ và có lợi cho việc điều trị đau thần kinh tọa. Lựa chọn lý tưởng .

nấm linh chi là thành phần chính trong dầu hến xanh, có hoạt tính sinh học cao, chất chống oxy hóa, giúp xương chắc khỏe, và với hàng ngàn năm, nhũ hương và vitamin B, K và nhiều loại thảo mộc quý khác Được kết hợp với nhau … sản phẩm giúp giảm các triệu chứng đau, cải thiện tập thể dục và hỗ trợ điều trị đau thần kinh tọa.

Sản phẩm này đã được nghiên cứu tại Đại học Y Hà Nội cho 64 bệnh nhân bị đau thần kinh tọa do thoát vị đĩa đệm, và được chia thành 2 nhóm: chỉ có 1 nhóm điện từ và 1 nhóm sử dụng điện từ kết hợp Essence King. Kết quả cho thấy nhóm sử dụng tinh chất trị trầm cảm có tác dụng giảm đau, giúp cải thiện các triệu chứng như hội chứng đau cột sống, đau rễ thần kinh … và không có tác dụng phụ. -Năm nay, sản phẩm gần đây đã được Hiệp hội Thực phẩm chức năng trao tặng “Sản phẩm sức khỏe cộng đồng vàng” và “100 sản phẩm và dịch vụ hàng đầu cho hộ gia đình và trẻ em” do người tiêu dùng bình chọn. — Theo các chuyên gia, đau thần kinh tọa là phổ biến ở độ tuổi từ 30 đến 60, với tỷ lệ nam giới cao hơn nữ giới. Do đó, ở độ tuổi trên 30, cần thường xuyên kiểm tra và theo dõi mật độ xương, nên tập thể dục thường xuyên để tránh tập thể dục tư thế, hạn chế công việc mệt mỏi … Kết hợp với tiêu thụ hàng ngày của vua Quất Vương. Hiệu quả ngăn ngừa đau thần kinh tọa.

Tư vấn qua điện thoại: 04.37757066-08.39770707. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web: http://benhdaulung.vn.

. Mọi người.

Một nghiên cứu được thực hiện bởi Giáo sư Nguyễn Văn Chương-Bệnh viện 103 – được thực hiện trong nhóm sử dụng sản phẩm này, so với nhóm không sử dụng, cho thấy tỷ lệ bệnh nhân hồi phục nhẹ cao hơn, 88% Hiệu quả giảm đau của bệnh nhân rất tốt, không có bệnh nhân nào bị ảnh hưởng bởi chức năng gan, chức năng thận và số lượng tế bào máu.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website