Một chất tinh hoàn có thể được sản xuất

Trả lời

Xin chào,

Cảm ơn bạn đã chia sẻ mối quan tâm của bạn với chúng tôi. Giống như hai cơ quan khác trong cơ thể, chức năng của tinh hoàn bị suy giảm, nhưng khi một bên bị mất hoặc có vấn đề, chức năng của tinh hoàn không biến mất. Tinh hoàn khác vẫn có thể hoạt động độc lập để bù cho sự teo hoặc mất chức năng của người kia.

Minh họa: Langaravoice.ca .

Nếu tinh hoàn bị vỡ được loại bỏ, gần như không có nguy cơ vô sinh. Tuy nhiên, nếu tinh hoàn bị vỡ không được cắt bỏ và co lại, nó sẽ ảnh hưởng đến tinh hoàn còn lại. Lý do là tinh hoàn bị teo đã trở thành một vật thể lạ (kháng nguyên), vì vậy cơ thể tạo ra các kháng thể chống lại tinh hoàn bị teo và lành tính.

Trong một số trường hợp, vỡ Nếu tinh hoàn không bị nghiền nát, tinh hoàn có thể được giữ lại. Tuy nhiên, nếu mô được che phủ, nó phải được loại bỏ để duy trì chức năng sinh sản của tinh hoàn khác. Do đó, tôi không thể ngay lập tức cung cấp cho bạn các đề xuất cụ thể hơn. Bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ nam để đánh giá chính xác và hiểu khả năng sinh sản của bạn. -Chúc may mắn

— Nam bác sĩ Ruan Baxiong Winmek Bệnh viện đa khoa quốc tế

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website