Xuất tinh sớm, lo lắng nam

Tên y tế của xuất tinh sớm hoặc xuất tinh nhanh là xuất tinh sớm – PE – tình trạng này sẽ không chỉ làm phiền đàn ông (vì họ không biết làm công việc này), mà cả phụ nữ (vì tôi không biết cuộc sống của tôi như thế nào), những người thân yêu ở đó, hoặc Sức khỏe của tôi đang gặp khó khăn, tại sao nó khác hoặc không bao giờ nói …) .

Xuất tinh sớm là gì?

Đây là một tình yêu xuất tinh rất nhanh, ít kích thích trước hoặc khi bắt đầu đời sống tình dục, khi khúc dạo đầu, hoặc chỉ đưa dương vật vào âm đạo trong một thời gian ngắn, tình trạng này sẽ kéo dài Xảy ra liên tục trong thời gian.

Ảnh minh họa: Sheknos.

Tại sao?

– Tâm lý: Hầu hết bệnh nhân đều trải qua hình thức này. Những người trẻ tuổi chưa bao giờ quan hệ tình dục, và khi họ quan hệ lần đầu tiên, họ thường chịu áp lực rất lớn. Họ luôn sợ hãi hoặc thậm chí xuất tinh khi chớp mắt. Họ càng lo lắng, họ sẽ xuất hiện càng sớm. Thông thường việc điều trị của nhóm này cũng rất dễ dàng.

– Vì những lý do sau:

+ Hạ thấp ngưỡng kích thích của đầu dương vật. Khả năng gây cảm giác cơ thể ở đầu dương vật.

+ Hypothalamic bệnh-tuyến yên (rất hiếm).

Những yếu tố nguy cơ nào sẽ thúc đẩy xuất tinh sớm?

– Nó rất phổ biến ở bệnh nhân dưới 40 tuổi .

– Bệnh nhân gặp khó khăn trong việc cương cứng, ham muốn tình dục hoặc ham muốn tình dục .

– Khi hoạt động tình dục bắt đầu, khi mối quan hệ với nhau, xung đột, Hai người gặp rắc rối .

– Bạn càng lo lắng, bạn càng muốn kiểm soát, càng lo lắng, bạn càng xuất tinh sớm .

– Vô điều kiện hoặc không thể thực hiện một mối quan hệ lãng mạn trong một thời gian dài .

Sự khác biệt giữa xuất tinh sớm và cương cứng. Rối loạn chức năng:

– Xuất tinh sớm có thể liên quan đến rối loạn cương dương, và tùy thuộc vào tình huống, phương pháp điều trị cũng khác nhau. Nhiều người thường nhầm lẫn “điểm yếu là sử dụng Viagra”, nhưng không biết cách xác định rõ tình trạng của mình trước khi điều trị.

Rối loạn cương dương giống như một bánh xe đạp bị rò rỉ. Xuất tinh sớm giống như một người đi xe đạp, anh ta không có đủ sức để đạp để khiến chiếc xe tiến về phía trước …, kết quả cuối cùng là hình ảnh chiếc xe không di chuyển. Bánh mì căng đôi khi vô dụng hoặc thậm chí có hại (máy bơm nổ quá mạnh đến nỗi bánh đã rất chặt.) Vì vậy, khi bạn biết bánh phẳng, bạn phải bơm bánh ra trước khi chạy, bánh mì đã rất Nó khó. Không đủ hoặc không quen với việc đạp, bạn phải thực hiện các khóa đào tạo sức mạnh cao, đầy đủ sức khỏe để chiếc xe có thể “đến đích”. Bệnh nhân nên có câu hỏi liên quan đến xuất tinh sớm:

+ Xuất tinh sớm sẽ xảy ra hay kéo dài?

+ Trường hợp khẩn cấp là gì?

+ Đối với một số chủ đề, tình huống này có thể xuất hiện tạm thời. Nên?

+ Bệnh nhân có thể được quản lý có hay không?

+ Bạn đã thử dùng thuốc hay điều trị chưa?

+ Có bất kỳ vấn đề tình dục nào khác giữa bạn và đối tác của bạn? Chất lượng của mối quan hệ giữa hai là gì?

+ Đánh giá các phương pháp hỗ trợ trong quan hệ tình dục, thủ dâm hoặc các hoạt động tình dục khác.

Để điều trị hiệu quả, bạn phải làm

– Lập trình quan hệ tình dục thường xuyên sẽ giúp bạn thích nghi với thử thách mới: thủ dâm mối quan hệ với đối tượng thật sẽ hoàn toàn khác, và sẽ mất thời gian để thích nghi với nó và làm chủ nó ( Dành cho những người trẻ tuổi bắt đầu quan hệ tình dục). — Đối với những người đã kết hôn, cần lập kế hoạch điều chỉnh luật pháp, khả năng quan hệ tình dục sẽ dần tăng lên, và cảm giác kiểm soát thời gian xuất tinh là đủ.

– Quyết định sử dụng thuốc nên tham khảo ý kiến ​​chuyên gia để thuốc có thể được sử dụng đúng liều, đúng vậy. Khi các triệu chứng bất lợi xảy ra trong khi dùng thuốc, các tác dụng phụ của bác sĩ tham gia cần được theo dõi và xử lý.

Bệnh nhân không nên nghe bạn bè sử dụng thuốc, uống thuốc hoặc xịt thuốc để điều trị mà không biết bất kỳ loại thuốc nào. Thuốc phù hợp với hoàn cảnh, tình huống hoặc nghề nghiệp của bạn …

Nam bác sĩ Lê Anh Tuấn

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website