Ngừng điều trị, ung thư vú tái phát

Bệnh nhân nói rằng vùng ngực phải lớn trong nhiều năm. Năm 2016, cô được kiểm tra tại Bệnh viện K và được chẩn đoán có khối u phyllodes giống như vú phải. Cô đã yêu cầu phẫu thuật cắt bỏ vú sau khi xạ trị. Tuy nhiên, cô không được điều trị sau ca phẫu thuật mà được xuất viện.

Vào tháng 1, ngực cô bị sưng và đỏ sau khi bị một vật nặng đâm vào, không đau. Bệnh nhân nói: “Tôi nghĩ rằng vì tôi đã ăn gạo nếp và gạo nếp với rất nhiều kẹo, ngực tôi bị sưng. Đây là một bệnh dịch, vì vậy tôi sẽ không đến bác sĩ.” Hentai, cô ấy đi khám. Bác sĩ xác nhận rằng khối u đã tái phát, với đường kính tối đa 40 cm, vỡ loét và chảy máu.

Bác sĩ Lê Hồng Quang, trưởng khoa phẫu thuật vú của Bệnh viện K, cho biết bệnh nhân không tuân thủ kế hoạch điều trị và dự kiến ​​tái phát và bệnh nặng hơn. Khối u đã được loại bỏ trước đây chỉ có 8 x 10 inch, bây giờ nó đã tăng gần gấp đôi và hệ thống mạch máu đang phát triển. Kích thước của khối u lớn, và nó lan rộng xâm lấn vào các cấu trúc và tế bào xung quanh, gây ra áp lực lớn trong quá trình điều trị.

Vào giữa tháng 6, cô đã trải qua phẫu thuật để loại bỏ khối u, nhưng cô có nguy cơ tái phát ung thư. Hiện tại, cô tiếp tục điều trị tại bệnh viện K theo thói quen ăn uống mới. Phyllovirus có 3 độ: lành tính, đường biên và ác tính. Đối với khối u ác tính phyllodes, bác sĩ phẫu thuật nên thực hiện phẫu thuật. Nếu khối u quá lớn, nên cắt bỏ vú và phải đưa vào xạ trị.

Các chuyên gia ung thư khuyên rằng bệnh nhân ung thư nên tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn uống của họ. Sản phẩm đã được cung cấp hiệu quả điều trị tốt nhất thay vì từ bỏ điều trị, khiến bệnh tái phát hoặc xấu đi, gây khó khăn cho việc điều trị. Bệnh nhân đã ngừng điều trị vẫn phải trải qua kiểm tra thường xuyên kịp thời để chẩn đoán và phát hiện ung thư tái phát càng sớm càng tốt để tránh nguy cơ ung thư di căn.

Phẫu thuật cho bệnh nhân ung thư vú. Ảnh bệnh viện: Cung cấp bệnh viện .

Chile

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website