“Chấn thương lạnh” làm giảm cơn đau do ung thư tiến triển

Cô đã được cắt thùy ở phổi trái (khu vực di căn của não). Màng phổi trái của cô bị ung thư tấn công, gây rò rỉ. Mọi người bị đau khác nhau nhưng vẫn bị mất ngủ. Cơn đau này vẫn chưa thuyên giảm.

“Don Bầu sợ chết vì sợ cảm giác đau đớn này. Nỗi đau khủng khiếp chỉ là cố gắng cắt cơn đau. Ngực. Nào, cô ấy có thể thành thật .

Để chăm sóc giảm nhẹ, cô ấy đã vào ngày 7/7 Ông đã được gửi đến Bệnh viện Hữu nghị. Sau khi can thiệp thần kinh liên sườn, cơn đau của bệnh nhân đã thuyên giảm, nhưng đã sớm hồi phục. Bác sĩ đã quyết định sử dụng một phương pháp mới để tiêu diệt chứng đau dây thần kinh liên sườn ở nhiệt độ gần -80 độ C , Gây ra “chấn thương lạnh” thần kinh và cắt cơn đau ở trung tâm của hệ thần kinh. — Bệnh nhân được gây mê. Các bác sĩ chọc thủng dây thần kinh giao cảm hoặc hạch bằng kim dưới hướng dẫn siêu âm hoặc chụp cắt lớp điện toán, từ -60 đến -70 Thực hiện liệu pháp đông lạnh trong 2-3 phút ở nhiệt độ độ C, đợi khoảng 30 giây rồi rã đông, kiểm tra mức độ để giảm đau và làm hài lòng bệnh nhân.

Sau khi phẫu thuật, bệnh nhân ngay lập tức giảm đau, ngủ và ăn uống tốt. Tỉnh dậy. Bệnh viện kết thúc vào ngày 7/8. Bộ phận can thiệp và điều trị cho biết sử dụng phương pháp này, nếu bệnh nhân không còn đau nữa, có thể dừng phẫu thuật. Cơn đau có thể lặp lại 2-3 lần trong cùng một quy trình.

Được sử dụng bởi bác sĩ. Liệu pháp áp lạnh để giảm đau cho bệnh nhân. Ảnh: Do bệnh viện cung cấp Điều trị đau là cách giảm đau, điều trị các triệu chứng kèm theo (mất ngủ, rối loạn tâm trạng) và hồi phục để bệnh nhân có thể trở lại cuộc sống hàng ngày.

Bác sĩ Có nhiều cách để điều trị cơn đau, bao gồm cả thuốc và không dùng thuốc. Trong điều trị đau không dùng thuốc, có các biện pháp kích thích thần kinh, như kích thích thần kinh tần số cao, kích thích tủy sống, kích thích não sâu và kích thích xuyên sọ lặp đi lặp lại. Các kết quả chưa được chứng minh rõ ràng. Các dây thần kinh giao cảm, tiêm ngoài màng cứng … Đặc biệt, hạ thân nhiệt (còn gọi là cắt bỏ thần kinh cryo) là một kỹ thuật can thiệp đặc biệt có thể sử dụng hạ thân nhiệt dựa trên sự phá hủy chức năng cảm giác tạm thời của dây rốn Để phục hồi các dây thần kinh đã phục hồi, sẽ giúp giảm đau trong thời gian dài. Ưu điểm của phương pháp này là an toàn, giảm đau tức thì, không hình thành tế bào thần kinh – không có nguy cơ đau cơ thứ cấp, 6 tháng đến 2 Năm tác dụng giảm đau. Bệnh nhân sau phẫu thuật ổn định có thể xuất viện ngay. Chi phí can thiệp khoảng 20 triệu đồng.

Thủy Quỳnh

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website