Đông y chữa bệnh béo phì

Theo Đông y, béo phì là do một lượng lớn đờm, khí yếu và một lượng lớn khí xấu, dẫn đến rối loạn chuyển hóa, tích tụ mỡ thừa và thất bại trong quá trình chuyển hóa nội tạng. Trong nội bộ, âm dương không cân bằng.

Le Xuanhai, một bác sĩ Trung Quốc, Chủ tịch Hiệp hội Y khoa huyện Dongda Hà Nội, cho rằng có nhiều lý do gây béo phì, và những người béo phì cần xem xét và hiểu lý do cụ thể. Có những biện pháp đặc biệt thích hợp. Ông giới thiệu hai phương pháp điều trị đông y cho người ăn béo phì và người béo phì:

Bài 1:

Đối với những người béo phì dường như ăn uống tốt và muốn ăn máu, nếu bạn muốn ăn đường béo, thì bạn sẽ ăn đường béo. Cần sử dụng các loại thuốc dinh dưỡng không hiệu quả và giảm calo để giảm cảm giác thèm ăn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Whampoa 12g, Pudding 12g, Sâm dệt kim 12g, Phấn hoa tự nhiên 12g, Ngọc trai 12g, Sinh quyển 12g, Thược dược 12g, Quế 12g, Táo 3 quả, Cam thảo 4g, Treacherous 12 gram, hộp 12 gram, hẹ 12 gram.

Cách sử dụng: Đổ 5 bát nước, chia thành 3 cốc, chia thành 3 cốc mỗi ngày. — -Lesson 2:

Dành cho người béo, ăn ít chất béo, chán ăn, người nặng, mệt mỏi và không muốn tập thể dục. Theo Đông y, cần sử dụng các phương pháp khác để tăng cường Yang Qi do chất lượng kém của Yang Qi, mất cân bằng giữa Âm và Dương, loại bỏ đờm ít hơn, chuyển hóa được cải thiện và loại bỏ chất béo. tra 16g, nạp hàng đầu 16g, dưới 12g, Baizhu 12g, bột quế 10g, đồng vị 12g, hoàng 12g, kéo 12g, sa 12g, chỉ 12g cơ thể, keo xương bồ đề 12g, Giá là 12 gram, bao bì là 12 gram, cam thảo là 4 gram, táo 3 quả và nhân sâm dệt 12 gram.

Sử dụng: Đổ 5 bát nước thành 3 màu, và chia thành 3 ly mỗi ngày. – -Theo bác sĩ của Hải, béo phì có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Nếu những người béo phì không được điều trị kịp thời, không có chế độ ăn uống và tập thể dục phù hợp, họ có nguy cơ mắc nhiều bệnh mãn tính nguy hiểm, như huyết áp cao, tiểu đường, xơ vữa động mạch, bệnh tim tinh nghịch và đột quỵ. Béo phì gây ra nhiều bệnh. Ảnh: Người bảo vệ. Bác sĩ cho rằng ngoài việc sử dụng thuốc để điều trị, người béo phì cũng nên chú ý đến chế độ ăn uống và tập thể dục. Ăn thực phẩm lành mạnh, bởi vì chất kích thích trong thực phẩm hiện là nguyên nhân gây béo phì. Ăn nhiều rau có ít protein, độ ngọt và chất béo, bao gồm dầu, bơ thực vật và trái cây ngọt. Tránh uống rượu và cà phê. Những người như vậy không nên ăn vào giữa đêm.

— Theo bác sĩ, nhiều người bây giờ vượt qua giấm giảm cân và phương pháp uống giấm. Tuy nhiên, phương pháp này là không khoa học và sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến dạ dày và gan.

Ngoài chế độ ăn uống hợp lý, người béo phì cũng cần tăng cường hoạt động thể chất, chẳng hạn như thể dục. , Đi bộ nhanh, chạy, bơi, leo núi. Bạn có thể sử dụng xe đạp, thể thao trên băng, mát xa bụng và các thiết bị tập thể dục khác để tập thể dục … Sau bữa tối, đừng nằm xuống và đi bộ trong khoảng 20 phút.

Linh Nga

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website