Cậu bé 9x mất tuổi trẻ vì một căn bệnh lạ.

Trần Vĩnh Thái khỏe mạnh. Ảnh: Người cung cấp.

Trần Vinh Thái sinh ra ở quê nhà Huế năm 1993, và chuyển đến Sài Gòn để sống và làm việc trong mười năm. Chàng trai nói rằng anh ta phải làm việc chăm chỉ từ khi còn nhỏ để làm nhiều công việc khác nhau, và sau đó trở thành chủ một cửa hàng cắt tóc nhỏ. Tám năm trước, Thái Lan bắt đầu nhận thấy ngày càng nhiều triệu chứng “đau không thể giải thích”. Cơn đau bắt đầu ở hông phải rồi dần dần chuyển sang trái. Trong hoàn cảnh bình thường, đây chỉ là một chút đau đớn, nhưng bất cứ khi nào nó bị cảm lạnh, nó sẽ phải chịu đựng rất nhiều. -Những cậu bé ở Huế không thể ngủ nhiều đêm. Anh luôn cố gắng duy trì công việc hàng ngày và cung cấp dịch vụ hạnh phúc cho khách hàng. Một năm sau, cơn đau chuyển dần từ hông xuống thắt lưng và căn bệnh trở nên nghiêm trọng. Người Thái chỉ đến bác sĩ để tìm hiểu nguyên nhân và điều trị. Lần khám đầu tiên, anh được chẩn đoán mắc bệnh thoát vị đĩa đệm, và bác sĩ đã khuyên dùng thuốc thảo dược Trung Quốc. Trong khi sử dụng thuốc, các triệu chứng vẫn không cải thiện, và cơn đau nghiêm trọng hơn trước, khiến anh không thể kiểm soát cơ thể. Thái nói: “Một lần tôi thấy nước đổ vào một cái xô cách đó 2 mét, tôi không thể đứng dậy được. Nước ở khắp mọi nơi. Nhiều người gọi tôi là què. Vô dụng. Tôi cảm động đến nỗi rơi nước mắt ngay lập tức”, cậu bé tiếp tục.

Nhiều người không thể không cảm thấy xúc động khi nhìn thấy những bức ảnh Thái Lan được chụp trong quá khứ. Với căn bệnh của mình, anh đã đến phòng tập thể dục và nghĩ rằng đó là một trong số đó. Nhìn vào hình ảnh của một thanh niên khỏe mạnh và khỏe mạnh, không ai nghĩ rằng sức khỏe của anh ta sẽ suy giảm mà không chậm lại, và cơn đau lan đến tủy xương, khiến anh ta khó có thể trở lại nhịp sống bình thường, không thể vươn ra. Đi lấy đồ, đừng cúi xuống hoặc cúi xuống. Lạc hậu, thậm chí chỉ cần nằm xuống là một thách thức. — “Khi tôi nằm xuống, tôi không thể rẽ trái hoặc giống như trước đây, nhưng mỗi động tác mất 15 phút. Mỗi lần tôi quay lại, tôi cảm thấy đau đớn về thể xác, và sau đó tôi phải nằm trên giường cả ngày. Đối với Thái Lan, điều quan trọng nhất là cầm kéo cắt tóc và phục vụ khách hàng. Đây là tình yêu công việc và cách duy nhất để kiếm sống ở Sài Gòn, nhưng mọi thứ giờ đã trở nên khó khăn. Vì vậy, anh ta vẫn to như một cậu bé khỏe mạnh và cơ bắp. Tuy nhiên, nhìn thấy cậu bé cứng ngắc hoặc cúi xuống như một ông già, hãy thử thực hiện một số động tác đơn giản, như ngồi trên ghế, cúi xuống hoặc nghiêng người để cảm nhận Khó khăn mà anh gặp phải. Thật đau đớn, nhưng khi tiệm cắt tóc đông người, ông chủ phải tìm một trợ lý.

Bác sĩ đang điều chỉnh cột sống cho người Thái. Ảnh: Tran Ngoan .

Người Thái luôn đi tới đi lui. Các phương pháp điều trị, từ đông y đến tây y, châm cứu và bệnh bạch cầu, họ cố gắng mỗi khi ai đó nói với tôi cách thử. Có bác sĩ ở khắp mọi nơi chẩn đoán các bệnh khác nhau, từ thoát vị cột sống đến tay chân cột sống. Không thể tìm ra nguyên nhân.

Thuốc chỉ có thể làm giảm cơn đau ngay lập tức, nhưng cơn đau thường biến mất sớm hơn và sớm hơn. Thỉnh thoảng gặp phải phương pháp trị liệu thần kinh cột sống không dùng thuốc, anh đã đến gặp bác sĩ và không muốn chữa khỏi bệnh. Sau khi sử dụng phương pháp mới để khám và điều trị lần đầu tiên, người Thái đã thấy những thay đổi về thể chất. Phương pháp không dùng thuốc này có thể không làm giảm cơn đau của cậu bé ngay lập tức, nhưng ngay cả sau khi cơn đau hồi phục vào ngày hôm sau, anh vẫn cảm thấy thoải mái hơn nhiều. Hiện tại, niềm hạnh phúc lớn nhất của Thái Lan là chẩn đoán của Paul D’Alfonso, một chuyên gia trị liệu thần kinh cột sống, người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc chữa khỏi căn bệnh này ở Hoa Kỳ và hiện đang làm việc tại khoa sức khỏe tâm thần của một trung tâm điều dưỡng. Theo quan sát bởi phim MRI, đốt sống sau kiểu Thái Lan tạo thành một cột sống được nối với nhau như một cái móc, vì vậy các đốt sống không thể di chuyển bình thường. Lưng của bệnh nhân gần như bị đóng băng và chịu nhiều thương tích. Bác sĩ Paul gọi đây là hiện tượng gai tre. Ảnh của Zhang Zhuci. Ảnh: MapleHealthcare .

Theo bác sĩ Paul, bệnh nhân bị bệnh gai cột sống trong 7-8 năm nayRất khó để chữa khỏi hoàn toàn, và có thể cải thiện các triệu chứng để “cùng tồn tại với căn bệnh”. Cho đến nay, Thái Lan đã thực hiện 8 phương pháp trị liệu thần kinh cột sống. Ông nói rằng các triệu chứng đã được cải thiện đáng kể, nhưng bác sĩ khuyên nên theo dõi và điều trị lâu dài. Thông qua lực trực tiếp, sự di chuyển của lưng làm giảm áp lực lên các mô cơ và cột sống dần khôi phục lại sự cân bằng. Bác sĩ Paul nói: “Người Thái Lan trẻ và tràn đầy năng lượng, vì vậy chúng tôi hy vọng họ có thể sớm hồi phục.”

Điều chỉnh chiropractic của bệnh nhân

Tran Ngoan

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website