7 huyền thoại về sức khỏe nam giới

Đội mũ hoặc sử dụng máy sấy tóc có thể dẫn đến hói đầu – một sai lầm – theo Webmd, không có bằng chứng khoa học nào cho thấy có mối liên hệ giữa việc đội mũ, sử dụng máy sấy tóc và hói đầu. Nam giới. Hói đầu là do nang lông trở nên nhỏ hơn, dẫn đến tóc thưa thớt, ngắn và cuối cùng không có lông.

Đàn ông mặc quần short có ít tinh trùng

Sai

Nhiệt độ cao trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến số lượng tinh trùng, nhưng tôi nghĩ mặc đồ lót sẽ ảnh hưởng đến nó. Số lượng tinh trùng không chính xác.

Bạn càng cạo râu, nó càng dày. — Không tốt

Kích thước và hình dạng của nang tóc quyết định độ dày và đặc điểm của tóc: dày, cứng, mỏng hay mỏng. Cạo râu thường xuyên không làm thay đổi nang tóc và do đó không làm dày tóc. Tập thể dục không đau là không hiệu quả-Sai-Gần như là cần thiết để làm điều này cho đến khi nó làm bạn đau.

Nhiều người đàn ông chết vì ung thư tuyến tiền liệt hơn các bệnh ung thư khác

Sai

Ung thư phổi là nguyên nhân chính. Nguyên nhân hàng đầu gây tử vong do ung thư ở nam và nữ. Thứ hai là ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ ước tính rằng 1 trong 36 đàn ông chết vì ung thư tuyến tiền liệt – đàn ông không thể mắc ung thư vú – ung thư vú sai ở nam giới cũng hiếm, nhưng hiếm. Rủi ro là một trong một ngàn. Ngoài tuổi tác, các yếu tố nguy cơ bao gồm tiền sử gia đình mắc bệnh ung thư vú, các bệnh di truyền liên quan đến nồng độ estrogen cao, rối loạn chức năng gan, nghiện rượu và ung thư vú. béo phì. -Men don không phải lo lắng về bệnh loãng xương-Sai-Loãng xương là một bệnh phổ biến ở phụ nữ hơn nam giới, bởi vì đàn ông có xương lớn hơn và không có thời kỳ mãn kinh, có thể dẫn đến thay đổi nội tiết tố lớn và mất xương như phụ nữ. Điều đó không có nghĩa là họ không bị nhiễm bệnh. Một số người có nguy cơ mắc bệnh cao hơn. Tuổi thọ càng cao thì nguy cơ mắc bệnh loãng xương càng cao. Các yếu tố nguy cơ của bệnh bao gồm: tuổi, nồng độ testosterone thấp, nghiện rượu, hút thuốc, sử dụng steroid …

Haan

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website