Tình yêu bi thảm của cô con gái Victor Hugo là nguồn gốc của hội chứng tình yêu

Hội chứng Adele còn được gọi là “rối loạn ám ảnh cưỡng chế”. Cái tên này xuất phát từ câu chuyện cuộc đời bi thảm của Adele Hugo – cô con gái út của nhà văn vĩ đại người Pháp Victor Hugo và vợ Adele Foucher.

Adele Hugo (1830-1915) trong một nhà văn giàu có, Paris. Cô được thừa hưởng nhiều đức tính từ người cha nổi tiếng nhất của Pháp. Adele rất xinh đẹp và rất tài năng. Cô ấy thích chơi piano. Adele mặc tóc dài, với mái tóc bồng bềnh quyến rũ và mạnh mẽ, như thể đó là một bức ảnh của một nghệ sĩ nổi tiếng ở Paris thời bấy giờ.

Adele Hugo.

Elle 16 tuổi yêu Auguste Vacquerie, nhưng không thể kết hôn vì cô chưa đủ tuổi. Trong khi chờ kết hôn, Adele và người yêu đã ly thân. Khi cô 20 tuổi, cô nhận được nhiều lời tỏ tình, nhưng từ chối tất cả. Sau khi Victor Hugo bị buộc phải lưu vong vào năm 1851, gia đình Hugo chuyển đến Jersey. Tại đây, Adele đã gặp sĩ quan quân đội Anh Albert Andrew Pinson (Albert Andrew Pinson), ông là nguồn gốc của mọi bất hạnh. -Theo Curioustendency, Pinsen là một cựu chiến binh, nhưng anh ta thanh lịch và hấp dẫn đối với phụ nữ. . Ngay từ lần gặp đầu tiên, họ đã bị thu hút lẫn nhau. Hai người yêu nhau rất nhiệt tình, thậm chí vào năm 1855, Pinsen đã cầu hôn Adele, nhưng cô từ chối vì tự hào. Từ đó cơn bão bắt đầu. Pinson được chuyển đến làm việc tại Bedfordshire vào năm 1856. Gia đình người yêu cấm cô tránh xa trái tim mình để xóa bỏ tình cảm của Pin Sen dành cho Adele. Đồng thời, Adele chưa bao giờ mất trí, vì vậy niềm đam mê của cô đã trở thành nỗi ám ảnh dẫn đến bệnh tật.

Cô gái theo chàng trai Pinson vào thế giới. Năm 1858, Pinson chuyển đến Ireland, và sau đó tiếp tục ở Canada vào năm 1863. Mặc dù Pinsen đã bị từ chối, cô gái trẻ vẫn tiếp tục săn lùng anh ta cho đến cuối cùng. Adele vẫn theo sát từng bước đi của tình nhân. Các nạn nhân rất lo lắng về hạnh phúc của con gái họ. Cô đã viết một bức thư để thông báo cho gia đình rằng cô sẽ kết hôn với người yêu. Mặc dù Pinson không còn chăm sóc cô, cô vẫn sống một cuộc sống hạnh phúc.

Adele và Pinson. Ảnh: Câu chuyện của bộ phim Adele H. Năm 1866, Pinson tiến vào vùng biển Caribbean ở Caribbean. Cô viết thư cho anh mỗi ngày, cố gắng làm mọi thứ để liên lạc và gặp gỡ. Nhưng Pinsen không trả lời, chỉ gặp cô một lần, rồi chia tay. Cô luôn theo anh đến tất cả các thị trấn nơi anh làm việc, đồng thời ăn mặc như một cậu bé để thuận tiện. Cô viết nhật ký và lang thang trên phố để tìm người yêu. Viên sĩ quan đã hoàn toàn từ bỏ Adele khi ông rời Barbados năm 1869. Trong khi Adele ở lại Barbados, Pinson trở về Anh và kết hôn với Catherine Edith Roxburgh. Adele tuyệt vọng đã không trở về Pháp, nhưng lang thang khắp nơi, và gia đình Hugo không thể liên lạc với cô.

Adele sau đó đã được tìm thấy ở Barbados, tên cô ấy là “Bà Pinson”. Cô bé lang thang trên phố, mặc quần áo, nói chuyện với chính mình, xấu hổ về mọi phía. Một người Mỹ gốc Phi đã chủ động đưa Adele trở về Paris cùng gia đình. Vào thời điểm đó, Adele bắt đầu có những triệu chứng rất nghiêm trọng về bệnh tâm thần. Cô ngừng ăn và sống một mình và khỏe mạnh. Cuối cùng, cô đã được đưa đến một bệnh viện tâm thần cho những người giàu có bên ngoài Paris cho đến khi cô qua đời, cho đến khi năm đứa con của Victor Hugo, Adele, sống lâu nhất ở tuổi 85. Sau đó, một bộ phim về cuộc đời và bệnh tật của Adele đã được phát hành. Bộ phim này có tên là “Câu chuyện của Adele H” (Câu chuyện của Adele H). Tâm thần học là một trong những thách thức y tế. Bác sĩ tâm lý không bao giờ có thể chắc chắn. Adele là một rối loạn tâm thần nghiêm trọng khiến bệnh nhân cảm thấy điên cuồng vì tình yêu. .

Theo Healthtipsing, bệnh nhân mắc hội chứng này có một điểm yếu về tình yêu, ham muốn tình yêu và sự lãng mạn của tình yêu hoàn toàn không đáp ứng. Trầm cảm nặng có thể nguy hiểm hơn. Họ đang xúc phạm, lừa dối, hy vọng sai lầm, hy sinh có chủ ý, phớt lờ những lời đề nghị của người thân và bạn bè, hành động và mất hứng thú với những thứ và hoạt động khác.

– Những người bị mất ngủ hoặc tất cả những giấc mơ về. Họ không còn muốn làm bất cứ điều gì, không còn muốn có thể làm việc trong môi trường. Mặc dù họ rất điên rồ đến mức họ thu thập mọi thứLiên quan đến người bạn yêu. Nếu không thể điều trị nhanh chóng, hội chứng Adele sẽ phá hủy cuộc sống của bệnh nhân. Nạn nhân nhanh chóng rời khỏi thực tại và sống trong ảo ảnh của một thế giới chỉ có hai người. Ngoài ra, khả năng tự tử có thể tăng lên.

– Trên thực tế, giống như bất kỳ rối loạn tâm thần nào khác, căn bệnh này không dễ chữa. Tuy nhiên, để thoát khỏi nỗi ám ảnh, bệnh nhân cần được giúp đỡ. Trong một số trường hợp, bệnh nhân có thể cần thuốc chống trầm cảm và một số loại thuốc khác. Tuy nhiên, không có viên thuốc ma thuật nào có thể điều trị vết thương tình dục. Đây là lý do tại sao thuốc phải được đi kèm với tâm lý trị liệu.

Xem thêm: Kiểm tra nguy cơ rối loạn tâm thần

Nga

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website