Quả ổi có thể ngăn ngừa nhiều bệnh

Theo báo cáo “Daily Daily”, ổi rất giàu vitamin C, A, chất chống oxy hóa và lycopene, giúp ngăn ngừa đau dạ dày, ung thư tuyến tiền liệt và một số bệnh ung thư khác.

Tiêu chảy

Uống trà lá ổi, chiết xuất chiết xuất lá ổi dưới dạng thuốc viên hoặc thêm một vài giọt tinh dầu vào ly nước ấm có thể giúp bạn hết tiêu chảy.

Béo phì

Quả ổi rất giàu chất xơ, giúp giảm lượng đường trong máu. Lá ổi và chiết xuất nước ép ổi cũng có thể ức chế sự chuyển đổi tinh bột thành đường và ngăn ngừa béo phì.

Quả ổi là một loại thuốc để điều trị tiêu chảy, tiểu đường và ung thư. Quả ổi làm chậm quá trình hấp thụ đường trong máu. Chiết xuất từ ​​lá ổi có thể ngăn ngừa bệnh tiểu đường loại 2.

Ung thư dạ dày

Chiết xuất từ ​​lá ổi hỗ trợ điều trị ung thư dạ dày. Đặc tính chống ung thư của ổi đến từ các hợp chất như lycopene, quercetin, vitamin C và chất chống oxy hóa. , Họ có thể vô hiệu hóa các thiệt hại cơ bản của cơ thể con người tự do.

Một nghiên cứu được công bố trên “Thư ung thư” năm 2006 cho thấy dầu ổi có thể làm chậm sự phát triển của tế bào ung thư ở bệnh nhân ung thư dạ dày – ung thư tuyến tiền liệt – hàm lượng lycopene cao trong nước sốt cà chua. Lá ổi giúp ngăn ngừa ung thư vú, tuyến tiền liệt và miệng. Theo một nghiên cứu được công bố trên Cancer Research năm 2012, tiêu thụ ổi sẽ ức chế sản xuất androgen, ảnh hưởng đến sự phát triển của các tế bào ung thư tuyến tiền liệt.

Cao Khâm

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website