Cách thụ thai “thích” dễ dàng

Mang thai, sinh con là điều mà tất cả các cặp vợ chồng đều muốn. Một số cặp vợ chồng đang chuẩn bị từ bỏ con cái, nhưng nhiều cặp vợ chồng cảm thấy khó khăn. Theo các chuyên gia, nhiều yếu tố ảnh hưởng đến khả năng thụ thai, bao gồm cả sức khỏe và lối sống.

Theo Bordesky, đây là một số lời khuyên cho các cặp vợ chồng muốn thụ thai nhanh chóng. Nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục là kẻ thù của thụ thai. Nếu bệnh là vĩnh viễn và ảnh hưởng đến cơ thể của bạn, bạn có rất ít cơ hội để trở thành cha mẹ. Nếu bạn muốn có thai nhanh chóng, bạn cần giữ sức khỏe và quan hệ tình dục thường xuyên để có kết quả tốt.

— Cố gắng quan hệ tình dục ít nhất 3 lần một tuần. Không quan hệ tình dục mỗi ngày, vì tinh dịch cần thời gian để bổ sung số lượng và chất lượng của chính nó. Khi quan hệ tình dục, đừng căng thẳng, suy nghĩ, tập trung vào trẻ mà hãy giữ tinh thần vui vẻ và phấn khích. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng cực khoái tình dục làm tăng cơ hội thụ thai.

Đối với phụ nữ, cực khoái giúp di chuyển tinh trùng vào tử cung, trong khi đàn ông có thể xuất tinh thường xuyên hơn so với trước đây. Nơi tốt nhất để thụ thai là tư thế truyền thống, giúp tinh trùng dễ dàng tiếp cận với trứng và giữ nó trong khu vực âm đạo trong một thời gian dài.

Vào hoặc vào ngày rụng trứng, các cặp vợ chồng nên quan hệ tình dục. Một người phụ nữ Chu kỳ kinh nguyệt là 14. Phụ nữ thường có chu kỳ kinh nguyệt 28 ngày và rụng trứng là thời điểm dễ thụ thai nhất. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ có chu kỳ kinh nguyệt 30 ngày và thậm chí kinh nguyệt không đều chú ý đến ngày rụng trứng và tham khảo ý kiến ​​bác sĩ sản khoa.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website