Dương vật bị mụn tương đối trắng.

Tôi có thêm một câu hỏi để tham khảo ý kiến ​​bác sĩ: Tôi đã thủ dâm từ năm 16 tuổi và cho đến bây giờ, mỗi ngày một lần. Cho dù bạn có bị bệnh hay không. Tôi chưa bao giờ quan hệ tình dục. Vậy làm thế nào để tôi ngừng thủ dâm? Em cảm ơn các bác. (Cảm ơn bạn)

— Trả lời:

Xin chào,

Theo mô tả của bạn về các sẩn nhỏ phát triển ở khu vực bao quy đầu, tôi không thể đưa ra kết luận chính. Xác chết. Để xác định rõ tình trạng này, bác sĩ cần quan sát trực tiếp.

Thông thường, có hai khả năng cho biểu hiện mà bạn mô tả:

– Những người trẻ tuổi thường xuất hiện ở những khu vực có các tuyến nhỏ, đồng đều và được sắp xếp thành hai hoặc hai. Có 3 hàng xung quanh glans mà không có bất kỳ triệu chứng nào. Chúng được gọi là ngọc trai dương vật hoàn toàn vô hại (“Hirs gán coronae glandis” hoặc “sẩn dương vật Pearly”).

– Triệu chứng của các bệnh lây truyền qua đường tình dục: ức gà có dạng hạt, từ 1 mm đến hàng chục mm, hoặc thậm chí hàng trăm mm. Bề mặt sần sùi, màu hồng hoặc đỏ, mềm và ẩm, có thể có cuống và không đau khi chạm vào , Dễ chảy máu. Hoặc mụn rộp có mụn nước.

Bởi vì tôi không có quan hệ tình dục, nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục là rất thấp. Tuy nhiên, nếu có thể, bạn nên đến bệnh viện dành riêng cho nam giới hoặc tiết niệu để kiểm tra trực tiếp và chính xác. Nó cũng được khuyến cáo sử dụng trong tất cả các trường hợp tìm thấy bộ phận sinh dục nam bất thường.

Khi nói đến các phương pháp thủ dâm và bất kỳ quy trình cai nghiện nào khác, cốt lõi chính là ý chí của bạn để vượt qua những ham muốn bốc đồng, kiểm soát ham muốn và do đó làm giảm hoặc loại bỏ những hành vi xấu. Nếu bạn không có ý chí mạnh mẽ, quá trình rút tiền sẽ rất khó khăn và rất dễ tái phạm.

Để giúp bạn thủ dâm, tôi cần ghi nhớ những điểm sau: – Xác định nguyên nhân gốc rễ của hành vi này: thoát khỏi ham muốn thuần túy, buồn chán, cô đơn, hay thay đổi … Đồng thời, bạn đã tìm thấy cách cai nghiện liên tục Lý do rõ ràng: vì đức tin, tôi muốn giữ sức khỏe và giảm rỉ sét. .

– Ngoại trừ khi tắm, không chạm vào các khu vực nhạy cảm của cơ thể, đặc biệt là các bộ phận riêng tư.

– Tránh để bản thân gặp rắc rối. Dễ gây ra thủ dâm: một mình trong phòng tối, trong phòng tắm, không mặc quần áo khi ngủ …

– Tránh các sản phẩm khiêu dâm như sách, phim khiêu dâm, chat sex, v.v. Có nội dung khiêu dâm trên Internet …-

Cảm giác bối rối: Khi bạn muốn thủ dâm, hãy đặt mình vào tình huống không thể (đi bộ, ngồi và nói chuyện với nhau), đồng thời chuyển sự chú ý của bạn sang những thứ khác (ăn uống), nói chuyện, tập thể dục, Xem phim …)

– Giải phóng nhiều năng lượng hơn bằng cách tập trung vào các hoạt động lành mạnh (như hoạt động công việc, học tập và thể thao).

Chúc các bạn thành công. – Đức Ruan Tan Zhou

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website