Kinh nghiệm sống khỏe của phụ nữ có hai khối u

Cuối năm 2017, chị Huệ mang thai, bà con lối xóm đều chúc mừng vì gia đình nhỏ của chị có thêm thành viên mới như dự định. Giai đoạn này, người phụ nữ 32 tuổi nhận thấy nhiều dấu hiệu bất thường ở cổ, giọng nói khàn, đôi khi đau đớn, ăn uống kém, mất ngủ ngày càng trầm trọng. Chị Huệ quan niệm đơn giản rằng cơ thể phụ nữ mang thai sẽ thay đổi nội tiết tố. Một thời gian sau, tình trạng đau nhức cơ rõ hơn, em đi siêu âm vòm họng nhưng không thấy bất thường. Cô phải ăn từng thìa cháo dù miệng đắng ngắt nhưng không thể ngửi thấy mùi thức ăn. Chồng vắng nhà, lúc buồn thì sang nhà hàng xóm, những câu chuyện không đâu vào đâu giúp Huệ ổn định tâm lý, suy nghĩ tích cực hơn. Trong học kỳ, đến ngày cô sinh bé gái, người mẹ trở mặt.

Khi bé được gần 10 tháng, tình trạng đau mỏi cổ gáy dai dẳng hơn và không có dấu hiệu chấm dứt. Cô tự điều trị bằng các phương pháp dân gian như ngậm chanh đào, chanh ngâm mật ong … nhưng không có dấu hiệu thuyên giảm. Hai mẹ con chị Huệ vay một người bạn 5 triệu đồng, đến Bệnh viện K khám thì phát hiện có khối u lành tính tuyến giáp, phải mổ ngay. Huế Khi con gái 10 tháng tuổi đột ngột yếu phải xin bố mẹ chạy chữa nhưng không giấu được bệnh tình. May mắn thay, ca mổ diễn ra tốt đẹp, bà Hugh phải nằm viện 10 ngày và sau đó trở về nhà để hồi phục. Trong thời gian này, sức khỏe của cô giảm sút, cô sút 5 kg và thường xuyên cảm thấy chóng mặt.

Sau vài tháng nghỉ ngơi, sức khỏe của chị Huệ đã khá hơn. Huệ muốn giúp chồng kinh doanh và chăm sóc con cái nên bắt đầu kinh doanh quần áo. Hàng ngày, sau khi lo cơm nước, chị đẩy xe bán quần áo ở chợ cách nhà 4 km, kiếm tiền rồi vào đó phụ giúp kinh tế gia đình.

Trái gió trở trời, năm mới 2019 đến gần, sau 6 tháng phẫu thuật tuyến giáp, bà mẹ trẻ thường xuyên bị đau quặn bụng, nhiều lúc đau đến mức chị Huệ cảm thấy khó thở. Theo lời khuyên của chồng, bố và mẹ, chị Huệ lại ra Hà Nội siêu âm ổ bụng.

Cô Nguyễn Thị Thuận chơi cùng các em nhỏ. Kiểm tra các vấn đề về nội tiết tố… Bác sĩ kết luận buồng trứng trái của bà Hugh có cấu trúc dạng nang, kích thước 39mm, dịch thành mỏng và không có bất thường về hạch. , Dịch tự do trong ổ bụng. Suy nghĩ của tôi sa sút, và tôi cũng muốn biết tại sao mình lại có nhiều thứ như vậy. Nhưng mỗi khi tủi thân, nhìn gương mặt ba con buồn rười rượi khi mẹ đau ốm, tôi càng thấy mình phải kiên cường hơn. Khi cơ thể mệt mỏi, cô sẽ không cố gắng làm việc, đồng thời sẽ tích cực đọc báo, tìm hiểu chế độ ăn uống khoa học và ăn uống đủ chất dinh dưỡng. Ngoài ra, chị Huệ vẫn đang tìm kiếm thêm các vị thuốc khác. Khi thiên nhiên tìm thấy những câu chuyện giúp hỗ trợ liệu pháp bổ sung của Ancan, cô ấy đã quyết định thử.

Sau hơn một năm dùng thuốc, duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục, thư giãn cơ thể và tinh thần, sử dụng thực phẩm bảo vệ Ancan, khối u nhỏ lại và buồng trứng có kích thước bình thường. Do liên tục điều trị nhiều bệnh nên hiện sức khỏe của anh đã ổn định.

Tóc cô cắt rất đẹp, tô son nhẹ nhàng, nước da hồng hào, sau khi chợ sáng mở cửa, Huệ đùa giỡn và chơi đùa với các con. Trong ba năm qua, cô đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc như đau đớn, hoảng sợ, bệnh tật và hoảng sợ, khi tỉnh dậy nghĩ rằng mình phải sống thật tốt cho người mình yêu. “Từ nhỏ, tài chính gia đình đã rất khó khăn, bố mẹ đi làm ăn xa, chị em dậy sớm, không được học hành đến nơi đến chốn nhưng từ khi mắc bệnh, tôi vẫn thấy may mắn. , Bạn bè tôi hết lòng ủng hộ và phục vụ bác sĩ hết lòng .

LêNguy Thisn

Sản phẩm này không phải là thuốc, cũng không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website