Vấn đề sinh lý ở tuổi 21

Tôi vẫn có khả năng đứng dậy như bình thường. Tôi là loại bệnh gì? (Doc Gia) .

Hình minh họa: Menshealth .

Trả lời:

Chào bạn

Các khía cạnh tình dục: Cực khoái, xuất tinh và thỏa mãn tình dục là những khía cạnh độc lập. Do đó, không phải lúc nào chúng cũng đồng bộ với nhau.

Tất nhiên, trong các hoạt động tình dục, mọi người đều hy vọng rằng tất cả các khía cạnh nêu trên hoạt động như một sự kết hợp thống nhất. Đây được gọi là tình dục đơn lẻ. Nhưng thực tế thường không diễn ra như vậy, thậm chí có người chưa từng trải qua.

Quay lại hoàn cảnh của em, việc thủ dâm đến khi xuất tinh là chuyện rất bình thường, giống như những người đàn ông trước đây khi “xả hơi” thường đùa với nhau. Những thay đổi trong cuộc sống, tình cảm, áp lực công việc, mệt mỏi, những trải nghiệm tình dục khác (chẳng hạn như quan hệ tình dục) … cũng có thể là những yếu tố làm giảm hạnh phúc trong quá trình tự giải tỏa, xét cho cùng, thủ dâm là một hành vi, thư giãn. Cảm giác sung sướng, vui sướng, tạm gọi là “sướng” của đàn ông, cũng giống như mọi hình thức “giải trí” khác, chúng sẽ thay đổi theo từng giai đoạn khác nhau của cá nhân, nên việc thay đổi “khẩu vị” là điều bình thường. — Hiện tại, tôi nhớ hành vi này, vì vậy tôi tạm gác nó lại và tập trung theo đuổi hạnh phúc trong công việc, những người khác thích xem phim, đọc sách, đi dạo và ăn tối với bạn bè. Sau khi thủ dâm, khoái cảm dễ dàng được phục hồi.

Trân trọng .—— Bác sĩ Nguyễn Tấn Thủ

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website