Bệnh nhân lạc quan về khối u tuyến giáp

Bà Hà Thị Hồng phát hiện trong tháng 12 năm 2018, người cảm thấy mệt mỏi và uể oải, như thể bị nghiền nát. Chị kinh doanh chợ gần nhà tại Thị trấn Cổ Đông, Thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Cô ấy phải nghỉ việc để gặp bác sĩ. Khi đến khám tại bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn Tây, bác sĩ chẩn đoán cô bị bệnh tiền đình và cho thuốc điều trị. Mấy ngày sau, chị Hồng bị ho khan và nổi hạch nhỏ ở cổ, tưởng bị viêm họng nên chị mua thêm thuốc kháng sinh. Uống thuốc được vài tuần mà tình trạng bệnh của tôi vẫn không thuyên giảm, nổi hạch ở cổ, chị quyết định đến khám tại Bệnh viện Hadong K cơ sở Tân Triều.

“Ngồi trong phòng chờ kết quả xét nghiệm mà tôi không giữ được bình tĩnh, chỉ lo bác sĩ bảo tôi bị khối u ác tính, cuộc sống gia đình đã ổn định. Con trai thứ hai của tôi mới bốn tuổi. Nếu không may mắc bệnh”. “Tôi sẽ không” cô ấy không biết phải làm gì “, cô Hong nói .. – Cô Hexi Hong, 38 tuổi, ở thị trấn Đồng Đông, thị xã Sơn Tây, Hà Nội .—— Khi bác sĩ thông báo rằng cô đã có hai con , Tôi mỉm cười may mắn là khối u lành tính nhưng ở mức độ nguy hiểm cần phải mổ ngay, sau khi lấy được hồ sơ bệnh án, chị Hồng đã phải đối mặt với hàng loạt trận chiến và cách chữa trị, nay nghe tin người thân mổ u tuyến giáp đã Biến chứng và chảy dịch từ vết thương khiến tôi cảm thấy hoang mang, không muốn mổ, mệt mỏi, mất ngủ vì khó thở, chán ăn. Về ngày đầu mắc bệnh, chị Hồng cho biết: “Tôi rất hoang mang, không rõ lắm. Tôi có nên phẫu thuật không? Chúng ta nên làm gì nếu có biến chứng từ cuộc phẫu thuật? Nhưng nếu tôi không phẫu thuật thì một ngày nào đó khối u sẽ to lên, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Đêm nào tôi cũng trằn trọc đến sáng không ngủ được, có đêm tôi khóc ướt gối. Vài tuần sau, tôi ngày càng gầy yếu khiến cả nhà lo lắng. “—Thuốc quá khích là liều thuốc tốt nhất – chồng thấy vợ buồn, lo lắng thì đỡ. Bệnh này không loại trừ một ai. Muốn chữa khỏi bệnh thì trước hết bản thân phải tâm lý thoải mái. Có con, chị Hồng dần lấy lại tâm trạng bình tĩnh, sau khi rời công ty, chị ở nhà đọc sách báo về bệnh nhân ung thư tuyến giáp, chị càng mở lòng và nhận ra u tuyến giáp không quá nguy hiểm, mình có thể nói chuyện với … .. Ở bên nhau trong hòa bình. “Tôi lạc quan, tôi tự nhủ:” Mình sẽ lành. ” Nếu tâm ổn định thì bài thuốc mới có hiệu quả. Chẳng may mắc bệnh ai cũng lo lắng, không biết cách chữa mà không biết làm thế nào để bệnh ngày càng nặng hơn. Hãy lắng nghe cơ thể mình và tìm ra cách tốt nhất “, bà Hồng nói. Bà Hồng luôn quan tâm đến những bữa ăn lành mạnh và bổ dưỡng kể từ khi mắc bệnh u tuyến giáp. Chế độ ăn uống khoa học — ngoại trừ việc bà Hồng lạc quan góp phần vào bệnh tâm thần Được bác sĩ tư vấn, đọc thêm sách báo để hình thành thói quen ăn uống khoa học, chị hạn chế sử dụng thực phẩm giàu i-ốt, vì biết rằng những chất này là nguyên liệu sản xuất hormone tuyến giáp khiến tuyến giáp hoạt động nhiều. Chị Hồng từ đậu nành, đậu phụ, Rau củ quả, thực phẩm chế biến sẵn có nhiều chất bảo quản, phụ gia gây ảnh hưởng đến chức năng của tuyến giáp, trước đây thỉnh thoảng chị vẫn chế biến nội tạng động vật cho cả nhà nhưng đọc sách báo chị Hồng mới biết nội tạng động vật có chứa Axit lipoic có ảnh hưởng xấu đến chức năng tuyến giáp, chị Hồng thích ăn kiêng, thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, ăn nhiều hạt như lạc, hạt điều, đậu đỗ … Trước khi bị bệnh, chị rất bận rộn với công việc kinh doanh. Tiền lãi ít bữa. “Có khi tôi chuẩn bị ăn sáng vào buổi trưa, tôi ăn tối trước khi đi ngủ vì tôi có lỗi với công việc. Từ khi không có khối u, tôi quan tâm đến bữa cơm gia đình hơn vào buổi tối. Đến giờ mọi người ăn cơm và nói chuyện “, chị Hồng nói.

Những cuốn sách, bài báo này không chỉ dạy chị Hồng thêm kiến ​​thức về dinh dưỡng, mà còn giúp bà mẹ hai con biết cách chăm chút cho mâm cơm, nâng niu bữa ăn, Đốt bếp và giữ ấm trong căn bếp nhỏ.

Duy trì lối sống lành mạnh và kiên trì đối phó với bệnh tật

Cô Hồng cũng lần đầu tiên học aerobic qua sách báo để nâng cao sức khỏe … Ban đầu, khi cơ thể mệt mỏi Rất khó để nói điều gì đó khi đứng, nhưng cô không nản lòng và tập thể dục nhẹ nhàng 10 phút trong ngày đầu tiên. Cô tăng dần thời gian tập của mình. Không có lớp thể dục, yoga hay thể dục nào gần nhà. Cô dậy rất sớm và tập thể dục. thân hìnhCô Hồng thực hành qua các chương trình giáo dục trên TV và sau đó chỉnh sửa hành động của mình trước gương.

Sau hơn một năm tập luyện một mình, cô Hồng hiện đã tập aerobic thành thạo. Mỗi ngày, bà mẹ hai con tập một tiếng vào buổi sáng và một tiếng vào buổi chiều. Khi con gái và con trai nhìn thấy mẹ tập luyện, chúng cũng muốn tập theo. Cuối tuần, cô đi bộ để vận động đôi chân và thư giãn cơ thể.

Cô Hồng thường dành thời gian tập thể dục và chăm sóc cây cối trong vườn.

Ngoài chế độ ăn uống và tập luyện khoa học, cô đã hơn một năm. Như chúng ta đã biết Hồng hỗ trợ điều trị u bướu bằng Ancan. Theo lời giới thiệu, chị thấy sản phẩm phù hợp với bệnh nhân u tuyến giáp như mình nên quyết định sử dụng. Sau khi chị Hồng kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện hơn 1 năm, chị Hồng dần hồi phục và khối u nhỏ dần. Lối sống khoa học và tinh thần lạc quan cũng làm thuyên giảm các bệnh về dạ dày.

Nhớ lại khi bị bệnh, Hồng vẫn không thể quên được những suy nghĩ tiêu cực và bi quan đối với tôi. Trở nên yếu đuối. Đi nhanh. Sau biến cố lớn, cô nhận ra rằng sự lạc quan, bình tĩnh và kiên trì là liều thuốc quý giá nhất.

Ruan Le

Ancan được chiết xuất từ ​​nhiều loại thảo dược như: curcumin, chiết xuất trà xanh thông đỏ, hồ tiêu, linh chi, xạ đen, nguyên tố vi lượng selen và vitamin B1, B5, B6 có tác dụng hiệp đồng và giúp Hỗ trợ điều trị khối u hiệu quả, giảm độc tính của hóa trị xạ trị, từ đó nâng cao sức đề kháng và hệ miễn dịch của người bệnh, giúp ngăn ngừa nguy cơ hình thành khối u, giúp loại bỏ gốc tự do, giảm thiểu khối u do các hợp chất ôxy hóa gây ra. sản xuất. Số phê duyệt quảng cáo ° 00351/2019 / Bộ Y tế ngày 04 tháng 03 năm 2019 ATTP-XNQC.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Đã sử dụng sản phẩm tại đây.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website