10 sai lầm phổ biến khi sử dụng bao cao su

Theo nam và nữ, chuyên gia sức khỏe tình dục nam giới người Mỹ, Tiến sĩ Paul Turek (Paul Turek) đã liệt kê 10 sai lầm nam giới thường mắc phải khi sử dụng bao cao su.

1. Đeo ngược

Nhiều người đeo ngược bao cao su khi quan hệ tình dục. Lỗi này có thể khiến bao cao su bị giãn, do đó làm giảm tác dụng bảo vệ. Ngoài ra, nhiều người mắc sai lầm khi biết khi phát hiện bao cao su đã bị trả lại. Nhiều bao cao su có chất diệt tinh trùng bên trong chứ không phải bên ngoài, vì vậy sử dụng bao cao su lộn ngược có thể làm tăng nguy cơ mang thai hoặc lây truyền STDs.

2. Mang hai bao cao su cùng một lúc

Để an toàn, nhiều người đeo hai bao cao su cùng một lúc. Sử dụng gần như hai không hiệu quả bằng sử dụng một. Nếu đeo quá chặt, bao cao su sẽ bị co rút dương vật, giảm khoái cảm và chậm xuất tinh. Ma sát giữa hai bao cao su có thể làm rách bao.

3. Giai đoạn cuối thai kỳ

Màn dạo đầu của nam giới chứa một lượng tinh trùng nhất định, nhưng chúng vẫn có thể sinh sản. Sau khi quan hệ tình dục bên ngoài, đeo bao cao su quá muộn có thể dẫn đến mang thai. Ngoài ra, tiếp xúc với da có thể bị lây nhiễm bệnh tình dục.

4. Sử dụng quá sớm

Khi “cậu nhỏ” chưa cương cứng, vui lòng không đeo bao cao su. Điều này khiến bao cao su không được quấn đúng cách, do đó ngăn cản cực khoái.

5. Đã quá muộn để bỏ thuốc lá

Sau khi quan hệ tình dục, người đàn ông phải đảm bảo rút bao cao su ra. Nếu đeo quá lâu có thể gây khó chịu, viêm da, tồn đọng tinh trùng và nguy cơ mang thai trong màn dạo đầu tiếp theo.

6. Vui lòng trượt bao cao su ra trước khi đeo bao – một số nam giới tháo bao cao su ra hoàn toàn. Trước khi đeo bao cao su vào. Nó nên được mặc giống như một phụ nữ đi tất.

7. Hạn sử dụng của bao cao su

Hầu hết nam giới không kiểm tra ngày hết hạn khi sử dụng bao cao su. Khi bao cao su hết hạn sử dụng, các vết nứt và lỗ nhỏ có thể xuất hiện, ảnh hưởng đến khả năng bảo vệ của bao. Khi sử dụng cần kiểm tra kỹ xem bao cao su có bị rách, thủng hay không.

8. Sử dụng sai kích cỡ

Sử dụng bao cao su quá lớn có thể khiến bao cao su bị rơi ra và rò rỉ. sau đây. Nếu bao cao su quá nhỏ, nó có thể gây khó chịu hoặc rách.

9. Sử dụng lại bao cao su

Theo Tiến sĩ Turek, điều này sẽ dẫn đến tình trạng mất vệ sinh và tinh trùng còn sót lại trong bao cao su cho lần sử dụng tiếp theo. Bao cao su.

10. Không sử dụng chất bôi trơn khi cần thiết

Không sử dụng chất bôi trơn khi đeo bao cao su, để tránh chất nhờn âm đạo không đủ hoặc thời gian giao hợp kéo dài sẽ gây nguy hiểm cho bao cao su.

Hân hạnh

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website