Giúp tiêu hóa thức ăn và hấp thụ chất dinh dưỡng

Dinh dưỡng là quá trình cung cấp năng lượng từ thức ăn và chuyển hóa năng lượng trong tế bào để nuôi dưỡng cơ thể, gia tăng vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa, nâng cao sức khỏe toàn diện.

– Các vi khuẩn tốt cho đường ruột giúp cơ thể chữa bệnh, tiêu hóa thức ăn, loại bỏ chất thải và chất độc hại.

Dinh dưỡng cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc hình thành, phát triển và bảo tồn cơ thể con người. sức khỏe con người. Ở các giai đoạn phát triển của đời người, nhu cầu dinh dưỡng hoàn toàn khác nhau, nhưng việc thỏa mãn nhu cầu này một cách hợp lý luôn là vấn đề nổi cộm vì nó là nền tảng của sức khỏe. .

Thức ăn trong bữa ăn hàng ngày được chế biến từ nhiều loại thực phẩm. Hệ thống tiêu hóa phân hủy những thực phẩm này thành chất dinh dưỡng. Chỉ có chất dinh dưỡng được hấp thụ vào máu mỗi ngày.

Cơ thể con người có hơn 40 chất dinh dưỡng cơ bản mỗi ngày, nhưng nhìn chung, những chất dinh dưỡng cơ bản này có thể được chia thành 3 loại chính:

– Loại năng lượng – Sản xuất các chất dinh dưỡng đa lượng bao gồm: carbohydrate, chất béo, protein và rượu. Ngoài việc cung cấp năng lượng cho cơ thể con người, các chất dinh dưỡng đa lượng tạo ra năng lượng còn tham gia vào cấu tạo cơ thể con người, hấp thu, chuyển hóa, miễn dịch …

– Nhóm vi chất dinh dưỡng, bao gồm: vitamin (vitamin B, C tan trong nước và tan trong chất béo Vitamin (như A, D, E, K) và các nguyên tố vi lượng (trong cơ thể con người có khoảng 10 nguyên tố vi lượng như: Zn, Fe, Mg, Cu, I, F, Se) .—— Thiếu nhiều năng lượng nhất Các chất dinh dưỡng, bao gồm các chất dinh dưỡng đa lượng (canxi, phốt pho, kali, lưu huỳnh, natri, clorua, magiê), chất xơ và nước. Do tình trạng dinh dưỡng trong chế độ ăn của bệnh nhân và chế độ ăn phù hợp với các tình trạng bệnh lý khác nhau nên không thể bỏ qua vai trò quan trọng này. Đó là một kết quả quan trọng của quá trình điều trị, và đôi khi là một kết quả quan trọng. Trong cơ thể luôn tồn tại hai loại vi khuẩn cùng lúc, thường được gọi là vi khuẩn tốt và vi khuẩn xấu. Khi vi khuẩn xấu lắng xuống do bệnh tật, dị ứng, khả năng miễn dịch suy yếu và gây nhiễm trùng đường tiêu hóa. Hiện tượng này nếu để lâu còn là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh ung thư, khiến sức khỏe con người suy yếu, hệ miễn dịch và sức đề kháng kém đi, lúc đó các loại bệnh tật dễ dàng xâm nhập và xâm nhập vào cơ thể con người .– – Ngược lại, nếu có thói quen ăn uống hợp lý, chúng ta nên ăn một số thực phẩm lành mạnh để giúp ích cho cơ thể, đồng thời cung cấp một lượng vi khuẩn có lợi liên tục hàng ngày một cách tự nhiên, cơ thể trở nên khỏe hơn và dễ dàng vượt qua bệnh tật hơn.

Do đó, Các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu khuyến cáo không nên lạm dụng thuốc mà nên thực hiện chế độ ăn uống khoa học, dinh dưỡng hợp lý hàng ngày để tăng cường sức đề kháng, phòng bệnh và chữa bệnh. – – Tập đoàn Unicity (Hoa Kỳ cho ra đời sản phẩm Bios life Probionic, nhằm giúp ích Diệt khuẩn, hỗ trợ tiêu hóa và cải thiện phản ứng của hệ miễn dịch. ProBionic là lợi khuẩn có khả năng ngăn ngừa sự phát triển của các bệnh khó tiêu như táo bón, tiêu chảy, chướng bụng và khả năng mắc hội chứng ruột kích thích IBS. Thành phần bao gồm nhóm Unicity ProBionic (Lactobacillus acidophilus LA 02, Lactobacillus rhamnosus LR 04, Bifidobacterium BR 03, Bifidobacterium lactis BS 01), fructooligosaccharides, hương quả mâm xôi tự nhiên, sản phẩm giúp hỗ trợ tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng, cải thiện hệ miễn dịch, mang lại làn da Kết quả tuyệt vời.

Sử dụng 1-2 gói Bios Life ProBionic mỗi ngày có thể cải thiện phản ứng của hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng của cơ thể đối với các bệnh khác. Unicity)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website