Lợi ích sức khỏe của hoạt chất Fucoidan

Fucoidan là một polysaccharide được chiết xuất từ ​​tảo nâu, các nhà khoa học trên thế giới đã chứng minh hoạt chất này có tác dụng hiệu quả đối với sức khỏe con người. Đây là chức năng của tảo nâu.

Chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa ung thư

Theo Heathline, Fucoidan, được chiết xuất từ ​​tảo mảnh vụn bàng quang, có thể làm chậm sự phát triển của các khối u đại trực tràng và ung thư vú. Chúng được thu hoạch từ đại dương ở Nova Scotia, Canada, nơi được mệnh danh là đại dương sạch nhất thế giới, sau đó được chuyển đến các nhà máy sản xuất ở Úc. Rễ chứa hợp chất mekabu fucoidan, được cho là giúp ức chế sự hình thành mạch máu trong tế bào ung thư và ngăn chặn sự di căn của khối u. Giúp ức chế sự hình thành cục máu đông, giảm huyết áp và nguy cơ đột quỵ.

Hầu hết rong biển mozuku chất lượng cao mọc gần Okinawa và vùng biển sạch của Nhật Bản không bị ô nhiễm bởi kim loại nặng hoặc chất phóng xạ. Tảo nâu mozuku giàu fucoidan mozuku được cho là có tác dụng thúc đẩy các tế bào ung thư theo dõi quá trình chết của tế bào.

Ba loại tảo nâu rất giàu thành phần hoạt tính của fucoidan. -Ngoài ra, tảo nâu còn chứa các chất chống oxy hóa bảo vệ tế bào như flavonoid và carotenoid (đặc biệt là fucoxanthin). Carotenoid có nhiều chất chống oxy hóa vitamin E hơn tảo nâu.

Chất xơ

Chất xơ chiếm 25% đến 75% trọng lượng khô của tảo nâu, cao hơn hầu hết các loại trái cây và rau quả khác. Chúng giúp tiêu hóa và tạo nguồn thức ăn cho vi khuẩn đại tràng giúp cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột.

Ngoài ra, các nhà khoa học cũng đã phát hiện ra rằng các polysaccharides sulfated trong tảo nâu được chứng minh là hỗ trợ sự phát triển của vi khuẩn đường ruột khỏe mạnh. Những polysaccharid này cũng có thể làm tăng sản xuất các axit béo chuỗi ngắn (SCFA) nuôi dưỡng các tế bào thành ruột. -Các chất làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim và tiểu đường -Các yếu tố hình thành nguy cơ bệnh tim bao gồm cholesterol cao, huyết áp cao, hút thuốc, thừa cân và béo phì. Các hoạt chất trong rong nâu có thể làm giảm lượng mỡ thừa và giảm lượng cholesterol trong máu.

Đông máu quá mức cũng có thể gây ra bệnh tim. Tảo nâu có chứa một loại carbohydrate gọi là fucose, có thể giúp ngăn ngừa đông máu hiệu quả, và các peptide có thể ngăn ngừa huyết áp cao.

Tảo nâu có khả năng làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2. Bằng cách cải thiện kiểm soát lượng đường trong máu. Một nghiên cứu kéo dài 8 tuần trên 60 người Nhật Bản cho thấy fucoxanthin có thể giúp cải thiện việc kiểm soát lượng đường trong máu. Những người dùng 2 mg dầu fucoxanthin cải thiện lượng đường trong máu của họ hơn những người không dùng. Mozuku fucoidan chiết xuất từ ​​Okinawa – vùng biển đẹp và hoang sơ của Nhật Bản – là loại fucoidan phổ biến nhất. Mozuku fucoidan được sử dụng rộng rãi, nhưng việc chiết xuất thành công không hề đơn giản. Để có được 1 gram Mozuku fucoidan, nhà sản xuất cần một kg rong biển Mozuku. Mozuku fucoidan có tác dụng lên quá trình chết theo chương trình của tế bào ung thư.

Mekabu là một phần nhăn nheo, nằm ở đáy của rong biển wakame nâu. Hơn 34% rong biển nâu wakame là axit sulfuric không hòa tan, được tiêu hóa trong cơ thể con người mà không gây ra lượng đường trong máu cao, do đó làm giảm cholesterol và triglyceride, điều hòa lượng đường trong máu. Theo một số nghiên cứu ở Nhật Bản, mekabu có hiệu quả hơn trong việc ức chế sự hình thành mạch máu khối u.

Kẹo cao su Fucose từ lâu đã được phát hiện và sử dụng như một chất bổ sung i-ốt. Phòng chống bệnh bướu cổ từ năm 1811. Fucus vesiculosus được chiết xuất từ ​​xác tảo bàng quang (tên khoa học là fucus vesiculosus) được tìm thấy ở bờ biển phía tây của biển Baltic, biển Bắc và Đại Tây Dương. bình yên. Kể từ khi phát hiện ra Fucoidan, một số lượng lớn các nghiên cứu đã chỉ ra rằng Fucoidan là một chất hỗ trợ hiệu quả trong việc ngăn ngừa ung thư, thuốc chống viêm, tăng cường hệ thống miễn dịch và giảm đau khớp. Loại và sự kết hợp của Fucoidan có thể giúp ích cho người dùng theo nhiều cách. -Ruan

Fucoidan 3-Plus Diet Food chứa 3 loại fucoidan chiết xuất từ ​​Mozuku, Mekabu và Fucus. Phức hợp nấm Agaricus blazei giúp tăng cường quá trình oxy hóa các gốc tự do, hỗ trợ tăng cường miễn dịch, giúp giảm tác dụng phụ của hóa trị, giúp giảm nguy cơ mắc các khối u, hỗ trợ bảo vệ. Gan .

Sản phẩm của Trademark Co., Ltd.Thương mại Fucoidan của Nhật Bản. VP HCM: Số 68, Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, ĐT: 0901 576 479.

VP Hà Nội: Số 27, Ngô Thì Nhậm, Phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, ​​SĐT 0938 646 729.- — Người dùng có thể được tư vấn miễn phí và hướng dẫn sử dụng Fucoidan.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Giấy phép quảng cáo số 470/2017 / ATTP-XNQC do Cục Quản lý Dược – Bộ Y tế Việt Nam cấp ngày 28/03/2017.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website