Pháp ấn tượng bởi chính trị gia trong bộ đồ bơi

Ảnh Hoàng gia Segulin: AP .

Hai tạp chí Pháp “VSD” và “Closer” đã công bố những bức ảnh của bốn bà mẹ trong tuần này, nhưng bà vẫn rất gầy, mặc bộ đồ hai mảnh, trên bãi biển Đi bơi và thư giãn. Trung Hải và vợ, lãnh đạo Đảng Xã hội, François Hollande, và các con của họ.

VSD có tiêu đề “Chiến đấu dưới ánh mặt trời”. Trên trang bìa của bức ảnh Hoàng gia 53 tuổi tiếp theo, người tiếp theo sẽ là đối thủ chính của ông cho Cuộc thi Elysee vào năm tới: Bộ trưởng Nội vụ 51 tuổi Nicolas Sa Nicolas Sarkozy đang đi dạo trên bãi biển.

Nếu những bức ảnh của Sarkozy được sắp xếp trước, thì Stolen Royal lần đầu tiên cho cô thấy một chính trị gia. Mặc quần áo nhẹ.

Gần hơn với tiêu đề: “Ai có thể tin cô ấy 53 tuổi trong năm nay!” VSD ngưỡng mộ cơ thể cô. Giống như “còi báo động” của hoàng gia.

“Công chúng Pháp đã chú ý đến các chính trị gia hơn một chục lần ngày hôm nay”, Marc Dolisi, phó tổng biên tập của VSD bình luận. Luật sư của Royal đã viết thư cho hai tạp chí này để khiếu nại về việc vi phạm luật riêng tư (rất nghiêm ngặt ở Pháp). Nhưng cuối cùng, cô quyết định không nộp đơn khiếu nại.

Được bảo vệ bởi pháp luật, các chính trị gia Pháp từ lâu đã có thể giữ bí mật ngoại tình và bí mật trẻ em ngoài giá thú. — Khi tạp chí riêng tư đầu tiên của Pháp “Voilà” được phát hành vào năm 1989, những người sáng lập đã yêu cầu các biên tập viên tránh xa các chính trị gia. Nhiều nhà báo ở Paris biết rằng Mazarine, con gái của cố Tổng thống François Mitterrand, đã công khai trong nhiều năm trước khi sự tồn tại của nó được công chúng công nhận. -Nhìn cảnh vợ và người yêu của Sarkozy bằng ống kính tele. Dưới áp lực của Sarkozy, Bộ trưởng đã kiện Paris vì trò chơi, và chủ tịch của tạp chí đã bị sa thải trong năm nay. Xu hướng phong cách lá cải của Anh. Tuy nhiên, ông thừa nhận rằng thói quen của Pháp trong việc bắt các chính trị gia của Pháp về sự riêng tư của họ ở hai bên eo biển này vẫn còn lâu mới bắt kịp được.

“Rõ ràng,” các tạp chí Pháp đang ngày càng khó khăn hơn. Luật riêng tư của đất nước này. Nhưng đầu cơ của Anh vẫn còn hiếm ở Pháp. Tôi không nghĩ rằng điều này sẽ xảy ra trong một hoặc hai ngày. “Phóng viên Daily Telegraph ở Paris, Colin Randall, đã bình luận. – Ngược lại, theo Randall, chính sách mà các gia đình Pháp” sẽ được hưởng lợi từ cả hai “có nghĩa là Đóng vai trò là người nổi tiếng có lợi cho họ và theo đuổi trong những tình huống không có lợi cho họ. Cả Royal và Sarkozy vẫn còn rất trẻ và quyến rũ, vì vậy cuộc đọ sức giữa hai ứng cử viên tổng thống tiềm năng này Có thể tập trung vào cuộc sống cá nhân của họ. – Năm 1992, Royal và con trai mới sinh của anh ấy đã chụp ảnh nhóm trên tờ báo Soir của Pháp, đồng thời, cuốn sách mới của Sarkozy – Mùa hè này là một thành công – Cả một chương kể Anh ta có mối quan hệ với vợ. Hai người gặp nhau gần đây.

“Segrin Royal và Nicolas Sarkozy không ngại thể hiện cuộc sống của họ. Họ đã thực hiện bước đầu tiên, “Dolicy kết luận. (Theo AFP)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website