Pelosi gây tranh cãi khi xé bỏ thông điệp liên bang của Trump

Vào tối ngày 4 tháng 2, Chủ tịch Hạ viện Hoa Kỳ, Nancy Pelosi, đã lên tiếng phản đối, ông đã xé các bản sao của các thông điệp liên bang sau khi Tổng thống Donald Trump kết thúc bài phát biểu của mình. Sau đó cô ấy giơ tờ giấy rách lên và bày tỏ sự hài lòng với hành vi của mình.

Trump và Pelosi nhiều lần thể hiện thái độ đối đầu, từ khi có chủ nhà, tình hình càng căng thẳng Hạ viện Mỹ đã khởi động nỗ lực xem xét sa thải ông chủ khỏi Nhà Trắng. Hạ viện.

Pelosi đã xé một bản sao của thông tin liên bang. Video: C-SPAN .

Theo bình luận viên Brian Stelter của CNN, việc Pelosi xé các bản sao thông tin liên bang là điều chưa từng có đối với Tổng thống Hoa Kỳ. Điều này đã biến hành vi của ông thành chi tiết sống động trong bài phát biểu của Trump. – “Điều này là thô lỗ, vô lý và gây chia rẽ, nhưng hiệu quả về mặt từ ngữ. Các phương tiện truyền thông. Stello viết:” Pelosi đã xé bỏ thông tin của Trump từ ITU trên một loạt các tờ báo Có báo cáo. Kênh truyền hình vào sáng ngày 5 tháng 2 chú ý đến cô ấy nhiều hơn là gần 6.000 từ tin tức của Trump. Đảng Bảo thủ chỉ trích hành vi thô lỗ của ông, trong khi Đảng Tự do lập luận như vậy. Những hành động “điên rồ” của nhà lãnh đạo đảng Dân chủ có tên Pelosi đã bị dìm hàng trên mạng xã hội. Trong ba năm qua, các đảng viên Dân chủ thường xuyên phải đối mặt với “cơn bão truyền thông” của Trump, nhưng Pelosi cuối cùng đã học cách kiểm soát cơn lốc tin tức trên thế giới. “Thời đại Trump …” cô ấy nói với chúng tôi. Người dẫn chương trình Fox, Steve Doocy nói rằng cô ấy biết mình đang làm gì. Cô nói thêm rằng hành động của Pelosi đã có tác dụng không ngờ. Năm nay, thông điệp của chính phủ liên bang đã trở thành sân khấu cho sự cạnh tranh cá nhân giữa Trump và Pelosi. Một bên tuyên bố rằng điều đó sẽ làm cho nước Mỹ tốt hơn và bên kia phủ nhận tất cả những gì Trump đã làm. Đây chỉ là một lời nói dối.

Trên mạng xã hội, cuộc tranh luận “ai là người khơi mào cuộc chiến” đang diễn ra gay gắt. Pelosi dẫn đầu nỗ lực lật đổ Trump hay Trump khi Tổng thống Mỹ rời đi vào tối 4/2 Khi bước vào khán phòng để lên bục phát biểu, Pelosi đã bắt tay Pelosi và cô ấy tỏ ra dửng dưng. Pelosi, khuôn mặt tàn nhẫn đằng sau Trump, đã lên tiếng gay gắt vì cô ấy đã xé bài phát biểu – khi Chủ tịch Hạ viện Pelosi xé bỏ thông tin liên bang vào ngày 4 tháng Hai. Ảnh: Agence France-Presse.

Khoảng nửa đêm, một bình luận viên truyền hình đang bận rộn phân tích văn phòng của Pelosi. Chủ tịch Hạ viện đã đưa ra một thông báo, dường như giải thích quyết định của mình. Chỉ ra một số điểm không chính xác của Trump. ” -Trump của tổ chức hỗ trợ đã bỏ qua những sai sót của Điện báo Liên bang và tập trung vào cuộc tấn công vào Pelosi. Nhà bình luận chính trị kiêm người dẫn chương trình Sean Hannity (Sean Hannity) đã gọi việc phá hủy thông tin liên bang của Pelosi là “một trong những việc làm xấu xí nhất trong lịch sử nước Mỹ.” – – Bình luận viên Jason của Fox · Jason Chaffetz nói rằng ông “chưa bao giờ nhìn thấy một đứa trẻ như thế này.” Đảng viên Dân chủ Claire McCaskill nói rằng bà không ủng hộ cách tiếp cận của Pelosi, nhưng nhấn mạnh rằng “Tron Bài phát biểu của Pu đầy dối trá. ” -Trong chương trình “Fox and Friends”, Phó Tổng thống Mike Pence đã chế nhạo Pelosi. Ông nói: “Tôi không chắc liệu cô ấy đang xé bỏ bài phát biểu của mình hay sửa đổi Hiến pháp Hoa Kỳ”. -Vu Hoàng (theo CNN)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website