Các chuyên gia bình luận về ngôn ngữ cơ thể của tổng thống đắc cử của Pháp

Emmanuel Macron và vợ đã gặp gỡ cử tri. Ảnh: AFP – Emmanuel Macron, lãnh đạo đảng 39 tuổi En Marche, đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống. Vợ ông là Brigitte Trogneux, 64 tuổi. Theo Express, hai người gặp nhau ở trường trung học khi Trogneux là giáo viên dạy kịch Macron.

Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Darren Stanton nhận xét về mối quan hệ của họ thông qua những bức ảnh cũ. Ở chiều ngược lại, một tay đối diện với người hỗ trợ và tay kia đang nắm tay người vợ.

Darren rất phấn khích khi thấy rằng ngôn ngữ cơ thể trong ảnh là “thực sự”. “Anh ấy giải thích:” Ở đây chúng ta có thể thấy Macron bị “kéo” giữa hai bên. Một mặt, người hâm mộ muốn nắm tay anh ấy. Anh ấy rất vui khi trả lời, nhưng đồng thời, anh ấy đã làm điều đó một cách chắc chắn. Đừng. Buông tay vợ.

“Mở rộng vòng tay, hình ảnh trông giống như một đứa trẻ đang nắm tay mẹ, nhưng cố gắng với lấy một món đồ chơi hoặc một miếng sô cô la.”

“Biểu cảm trên khuôn mặt cho thấy khi anh ta tương tác với khán giả Lúc đó, anh ta thực sự hạnh phúc. Vợ anh ta có vẻ lo lắng hơn về việc đi xuống cầu thang. “

-” Các chuyên gia tin rằng không giống như các nhân vật chính trị khác như Trump, Macron muốn vợ tham gia các hoạt động của mình nhiều nhất có thể. Cô ấy cũng quan trọng như chính trị của cuộc đời cô ấy. “

— Emmanuel Macron và vợ tại cuộc họp của Đảng Tiến bộ. Ảnh: Associated Press – Bức ảnh thứ hai cho thấy một cặp vợ chồng đang cổ vũ tại bữa tiệc của ông Macron ở Montpellier.

Darren nhận xét: “Những bức ảnh cho thấy sự tương đồng giữa hai người, cho thấy họ rất hòa hợp.” “Nhưng, khi cô ấy dường như nghĩ:” Thủ tục này sẽ kết thúc trong bao lâu? “Khi anh ấy mỉm cười.” .

“Tôi không nói rằng cô ấy không ủng hộ chồng mình, bởi vì cô Trogneux rõ ràng là một chuyên gia nhiệt tình về chính trị với chồng, nhưng nét mặt của cô ấy cho thấy cô ấy có thể xem Đến một sự kiện mệt mỏi. “

Emmanuel Macron và vợ tại Elysée ở Paris.

Bức ảnh thứ ba cho thấy cặp đôi tham dự bữa tiệc tại Cung điện Elysee ở Paris.

“Bức ảnh này cho thấy một khía cạnh khác trong mối quan hệ của họ. Điều này khiến Macron bật cười, Macron đứng cạnh nhau và dường như lại nắm tay nhau, đó là với Tổng thống Mỹ Trang, người hiếm khi bày tỏ tình yêu. Pu và đệ nhất phu nhân Melania tạo thành một sự tương phản rõ rệt. “Nhìn chung, tôi nghĩ rằng đây là một cặp đôi toàn tâm. Người chồng cam kết với chính trị và các vấn đề gia đình “, Darren nói.

Ông Macron nói về vợ mình

ắcVũ

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website