Donald Trump có nguy cơ chống lại việc chế nhạo phụ nữ

Hillary Clinton có thể đưa ra những tuyên bố khinh thường Donald Trump, người tranh giành ông trong chiến dịch tranh cử nữ tỷ phú ở Nhà Trắng. Ảnh minh họa: ABC News-Tuần trước, tỷ phú bất động sản đã tức giận và bắt đầu phủ nhận Donald Trump một cách tự mãn sau khi một đoạn video được phát hành trong một sự kiện tranh cử để tấn công ông bằng cách sử dụng hình ảnh của vợ Donald Trump Vợ của đối thủ Ted Cruz. Theo báo cáo của CNN, động thái này đã vi phạm các quy tắc thông thường về hành vi được chấp nhận trong cuộc bầu cử Mỹ. -Trên Twitter, ông Trump thậm chí còn thề sẽ “tiết lộ một câu chuyện sâu sắc”. “The Secret Palace” của Heidi Cruz, chủ tịch ngân hàng Goldman Sachs. Vào ngày 23 tháng 3, anh ta cũng đăng một bức ảnh tiêu cực của cô Heidi Cruz và một bức ảnh của vợ mình, với tiêu đề “Một bức ảnh đáng giá một ngàn lời nói.” Trước khi đối thủ ra tay, Thượng nghị sĩ Ted Cruz đã phát biểu vào ngày hôm sau. Cruz nói với các phóng viên ở Wisconsin: “Donald, anh là một kẻ hèn nhát nhu nhược, hãy rời khỏi Heidi.” Đồng thời, anh kêu gọi cử tri Đảng Cộng hòa đoàn kết và đánh bại Trump. Cruz nói thêm: “Phụ nữ mạnh mẽ sẽ khiến Donald sợ hãi.” Những bức ảnh đăng trên trang Twitter của Donald Trump so sánh bà Heidi Cruz (trái) với bà Melania Trump. Ảnh: Twitter

Bình luận của Donald Trump về bà Heidi Cruz trên Twitter là bình luận mới nhất trong một loạt các thay đổi “vui nhộn” qua lại giữa tỷ phú bất động sản và các gương mặt nữ nổi tiếng , Có lẽ là sự phát triển khai sáng nhất. Nhà quan sát Nia-Malika Henderson của CNN nói rằng mùa bầu cử tổng thống năm nay có thể có tác động tiêu cực đến đảng Cộng hòa. Hillary Clinton có thể thắng cử tổng thống của đảng Dân chủ và việc ông Trump coi thường phụ nữ sẽ gây ra nhiều vấn đề hơn và khiến bình đẳng giới càng trở nên khó khăn hơn. Đảng Cộng hòa nói: “Trong 30 năm qua, ông ấy đã kỳ thị phụ nữ. Khi không thể đạt được điều mình muốn, bà ấy luôn chỉ trích phụ nữ.” Nhà chiến lược Tara Setmayer (Tara Setmayer). -Vì vậy, nếu anh ta trở thành thành phần C của Hạ viện trong cuộc tổng tuyển cử, việc bảo vệ những hành động này sẽ rất khó khăn. Bạn có nghĩ rằng Hillary Clinton sẽ bỏ qua những điều như vậy? Tất cả những điều này là không đủ để đáp ứng tất cả những gì ông ấy phải đối mặt trong mùa bầu cử “, ông Settmeier chỉ ra. – Nếu các nhà phê bình muốn miêu tả Trump như một nhà lãnh đạo của cái gọi là” cuộc chiến chống lại phụ nữ “, thì các nhà phê bình Một lượng lớn tài liệu có thể được thu thập một cách dễ dàng “. Anh ta đã có một cuộc” đấu khẩu “dữ dội với người dẫn chương trình của Fox News, Megyn Kelly, và kênh này phải gọi vụ việc là một” nỗi ám ảnh kinh tởm “. – Ông Trump còn gọi nữ diễn viên hài Rosie O’Donnell là “con lợn lớn”, hay cây bút của Gail Collins. Thời báo New York đưa tin rằng cô ấy có một “khuôn mặt chó”.

Chiến dịch “Nguyên tắc của chúng tôi” chống lại Trump gần đây đã phát hành một video trong đó cô ấy xuất hiện. Đọc lại những nhận xét trước đây của ông Trump và chỉ trích sự xuất hiện của phụ nữ. Con lợn béo, “Những người phụ nữ trong video đã được liệt kê.” Đây là cách Donald Trump nói về những người mẹ, chị gái và con gái của chúng ta. Đầu tuần trước, khi các phóng viên nói rằng CNN đặt câu hỏi về một số bình luận của ông về phụ nữ, Trump nói rằng nhiều tuyên bố được đưa ra chỉ là “câu chuyện giải trí” và khẳng định rằng ông vẫn là lựa chọn tốt hơn sau Clinton. Barack Obama đã chiến thắng trong cuộc bầu cử năm 2012 và giành được nhiều hơn 11% số phiếu bầu so với các đối thủ Đảng Cộng hòa của mình. Theo một báo cáo được công bố sau mùa bầu cử 2012, Hoa đã công bố những cải tiến, truyền tải thông điệp đến các ứng cử viên và truyền tải thông điệp đến các ứng cử viên, với trọng tâm là “xây dựng tầm nhìn tiến bộ cho các ứng cử viên tiềm năng của Đảng Cộng hòa. Hút thuốc Đàn bà”. Vì những lời chế giễu phụ nữ, ông Trump đã thực sự chôn vùi vai trò lãnh đạo này. Một cuộc khảo sát gần đây do CNN thực hiện cho thấy nếu hai người đối đầu nhau trong cuộc tổng tuyển cử, Clinton sẽ ủng hộ 60% cử tri nữ thay vì 33% của Trump.Những người ủng hộ Trump nói rằng ông không chỉ tấn công ngoại hình của phụ nữ mà còn nhắm vào nam giới. Ví dụ, ông từng chỉ trích chiều cao của các Thượng nghị sĩ Rand Paul và Marco Rubio. Trong các cuộc tranh luận, anh thường cười nhạo đối thủ cạnh tranh của mình là Rubio (Rubio) đổ mồ hôi.

Tuy nhiên, ngay cả những người ủng hộ trung thành nhất của Trump cũng bắt đầu chỉ trích. Thành viên này … “Tôi thực sự hy vọng anh ấy có thể tránh xa tranh cãi và không lôi kéo Heidi, bởi vì theo tôi, Melania Trump là một phụ nữ được tôn trọng. Kayleigh McEnany, một cây bút của CNN, nói. “Tương tự, Heidi Cruz là một phụ nữ thông minh. Với tôi, hai người này là hình mẫu.” – Ông Trump vẫn không có bình luận xấu về phụ nữ. Tỷ lệ đối thủ Ted Cruz (Ted Cruz) là 32%. Nói tóm lại, việc tập trung thu hút sự chú ý của các cử tri nữ có thể là cách để ông Cruz ngăn cản ông Trump lọt vào nhóm 1.237 đại diện cần được bổ nhiệm.

Xem thêm: Bản sao của tỷ phú Donald Trump-Huang Ruan

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website