Giá vàng rất khó tăng Tuần

Tuần này, tâm lý của Phố phân tích Phố Wall đã thay đổi nhiều hơn đáng kể so với tuần trước và các nhà đầu tư nhỏ vẫn lạc quan huy chương vàng .— Lịch sử đầu tiên, trong tuần này, giá của Kaite Kaipin đóng cửa ba xu hướng “vẽ” kết quả của. Do đó, 15 chuyên gia trên Phố Wall đã chia ba dự báo, tăng, giảm và di chuyển theo chiều ngang. – Nhà phân tích chỉ ra rằng khi áp lực lạm phát tiếp tục tăng, thị trường vàng luôn rất hỗ trợ. Tuy nhiên, các chuyên gia lo lắng về các chỉ số kỹ thuật vì giá vàng không thể tăng 1.900 đô la mỗi ounce, mặc dù đầu ra và đồng tiền xanh thấp hơn.

– Đầu riêng cá nhân vẫn lạc quan. Tổng cộng có 1.056 nhà đầu tư đã tham gia khảo sát trực tuyến trong tuần này. Trong số đó, 695 người được hỏi (66%) tin rằng vàng sẽ tăng vào tuần tới. Dự đoán 17% 17% giá vàng, giá này cho thấy thị trường sẽ chuyển đến một bên.

— Tuần trước, nhà đầu tư bán lẻ và các nhà phân tích phố Wall có thái độ lạc quan đối với vàng. Tuy nhiên, kim loại quý đóng cửa 1.900 đô la $ 900 mỗi ounce. – Giá vàng Kitco của Kitco 14-18 / 6. Ảnh: Về công nghệ, trong công nghệ, trong công nghệ, Kateco. Vàng là một xu hướng giảm, nhưng các chuyên gia không thể nhìn thấy bất kỳ lý do nào cho eo và eo và eo eo và eo eo và eo và eo và thắt lưng và thắt lưng. — Tôi tin rằng khu bảo tồn Liên đoàn Hoa Kỳ là giả mạo, nhưng với lạm phát Thị trường mua thị trường sẽ không có tác động đáng kể đến nền kinh tế, “Hansen nói. “Tôi có thể thấy lý do ngắn hạn tiêu cực. Nhưng tôi sẽ tìm thấy một lý do mạnh mẽ cơ bản để cho phép bạn muốn mua kim loại ngắn quý”, ông nói thêm. – – Chủ tịch Darin Newsom – Darrin Newsom cung cấp giá vàng trong tương lai. Tuy nhiên, chuyên gia này nói thêm rằng anh ta đang chờ đợi một mối quan tâm sâu sắc hơn đối với thị trường nhảy. Báo cáo tham khảo của người mua đã nói, “Đại diện tin tức .

Chiến lược chính của Philippup tĩnh, Blue Line Futures cũng bày tỏ việc tìm kiếm giá trong tương lai . Nghề này. Trước khi bạn bắt đầu mua, bạn muốn vàng lên 1.850 đô la. “Tôi có thể thấy trả lại $ 1,855”, ông nói .

Minh Sơn (theo Kitco)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website