Trung Quốc đã áp dụng tham vọng quốc tế hóa

Liên doanh mới liên quan đến tên của dịch vụ Cổng thông tin tài chính được đăng ký tại Bắc Kinh vào ngày 16 tháng 1, đã thành lập 12 triệu đô la Mỹ. Đặc biệt, các cổ đông là Ngân hàng Quốc tế và Hiệp hội Viễn thông Tài chính (SWIFT), thông qua các công ty con của Hồng Kông hoạt động 55% vốn. – Trung tâm thanh toán quốc gia quốc gia, ngân hàng trung ương (PBC), 34%. Các cổ đông còn lại bao gồm các hệ thống thanh toán xuyên biên giới xuyên biên giới (CIPS) từ Trung Quốc, 5%; Hiệp hội Trung Quốc và Viện nghiên cứu tiền kỹ thuật số của Trung Quốc có 3%. — Kết quả quan sát cho thấy thanh toán điện tử lớn nhất thế giới các liên doanh giữa hệ thống thông tin và thế giới. Bộ này chịu trách nhiệm cho tiền điện tử của Trung Quốc rằng Bắc Kinh đang tìm kiếm một dấu hiệu của tuyên truyền của thế giới, hỗ trợ mong muốn của nhân dân tệ quốc tế.

Bởi vì có ngày càng nhiều. Cuộc gọi từ Trung Quốc là nội bộ, yêu cầu Bắc Kinh giảm sự phụ thuộc vào đô la Mỹ, tăng cường việc sử dụng mối quan hệ màn hình toàn cầu với Hoa Kỳ. — Trong thanh toán nhân dân tệ điện tử của Trung Quốc. Ảnh: JD .

– Không rõ ràng rằng liên doanh này được vận hành. Tuy nhiên, theo các nhà phân tích, vì Swift của Trung Quốc có thể hỗ trợ sự phát triển của nhân dân tệ điện tử, họ đã thúc đẩy những nỗ lực của đất nước để cạnh tranh với Hoa Kỳ là một trung tâm kinh tế toàn cầu. – Swift cho biết nhận xét sự hợp tác này với SCMP. Trong thị trường tài chính Trung Quốc kéo dài hơn 30 năm. Do đó, trong trường hợp áp dụng, tổ chức phải điều chỉnh việc tuân thủ Sở.

– “Công ty Singapore là bản cập nhật tuân thủ giám sát của Trung Quốc, để chúng tôi có thể tiếp tục và củng cố dịch vụ của mình.” Công ty. Đồng thời, Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc đã không bình luận.

— Trước đây, hệ thống Swift đã thúc đẩy nền kinh tế và xử phạt tài chính của Washington đối với các quốc gia, cho phép họ có được hàng hóa xuất khẩu lương. Hoặc tài sản USD. Lo lắng rằng Hoa Kỳ có thể làm giảm Trung Quốc hoặc Hồng Kông khỏi sự giảm nhanh chóng, chính phủ Trump hy vọng sẽ trừng phạt các hành động liên quan đến các vấn đề của Hồng Kông.

– “Trung Quốc đang cố gắng thử. Phát triển một hệ thống thay thế nhanh chóng, nhưng từ Góc thực, hệ thống này vẫn còn khó đạt được, do đó dẫn đến việc tạo ra liên doanh mới này, “Đảo orlio Cai, quản lý và chải trưởng Comb. Mục tiêu chính của liên doanh là giúp quốc tế hóa của nhân dân tệ, ông nói thêm.

— đã phát triển RMB kỹ thuật số và đạt đến giai đoạn trưởng thành trên thị trường. Thanh toán quốc gia nên mở rộng thanh toán xuyên biên giới để giúp tăng mức độ phổ biến của nhân dân tệ trên toàn thế giới .

Tuy nhiên, người đứng đầu Trung tâm đổi mới Ngân hàng Thanh toán Quốc tế Hồng Kông, Headband Nasttens đã công bố diễn đàn châu Á vào tháng trước, sau này Thách thức chính của đồng tiền kỹ thuật số châu Á là việc thực hiện việc thực hiện mạng lưới công nghệ để phức tạp sự phối hợp giữa các quốc gia. Bởi vì mỗi quốc gia có các hệ thống tiền tệ khác nhau và các mạng tiền bồi thường khác nhau.

– Nhiều quốc gia của Trung Quốc, không chỉ Trung Quốc, mà cả các nước châu Á khác, “Benedict de nos nói rằng bất kỳ Giải pháp có nghĩa là cơ sở hạ tầng phải bao gồm kiểm soát vốn và gặp phải nhu cầu pháp lý và quy định của các quốc gia.

— Bây giờ, Trung Quốc đã áp dụng cho nhiều chương trình thử nghiệm điện tử tại Thâm Quyến, Tô Châu đã đình chỉ khu vực và Thành Đô. Họ đã đưa ra một hành lý may mắn có chứa e-Yuan, có thể được sử dụng trong các cửa hàng bán lẻ, nhà hàng và trực tuyến.

– Không có lịch. Quan chức là Yuan Electronics, mặc dù Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc được nhắm mục tiêu trước khi bắt đầu Thế vận hội, dự kiến ​​sẽ được tổ chức tại Bắc Kinh vào tháng 2 năm 2022.

— 80-2011 Trong quá trình Renminbi, nền kinh tế quốc gia đã tăng tốc thanh toán thương mại ban đầu với sự tăng trưởng nhanh chóng của RMB. Tuy nhiên, do áp suất dòng chảy cao áp, hoạt động này bị đình chỉ vào năm 2015. Trung Quốc đã thêm gạch vàngÁp lực của việc kiểm soát vốn, dẫn đến các hạn chế về dòng chảy biên giới và giảm thiểu thương mại quốc tế trong việc sử dụng nhân dân tệ của Trung Quốc. – Tuy nhiên, Paul McLer, bộ phận nghiên cứu tiền của HSBC toàn cầu, tin rằng các điều kiện hiện tại đã trưởng thành để thúc đẩy thanh toán thương mại của Renminbi và phục hồi quốc tế hóa.

– Trường được thử nghiệm, bao gồm Hồng Kông, Macau và Trung Quốc 9 tuổi.

– Lau Lu Lu -Jen, Chủ tịch Ủy ban Phát triển Dịch vụ Tài chính Hồng Kông, cho biết là thế giới Trung tâm lớn nhất bên ngoài thế giới, Hồng Kông rất được tạo thuận lợi để thích nghi nhanh chóng. Đối với việc mở rộng quốc tế của E-Yuan, nó có một hệ thống tiền tệ riêng với Trung Quốc.

– Trường học (theo SCMP)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website