Văn phòng hoa theo mùa

JLL vừa thông báo rằng báo cáo thời trang của Căn hộ Coozhou là mô hình văn phòng tích hợp, đang bùng nổ trong thị trường châu Á và sẽ lan sang Việt Nam trong tương lai. Đây là những loại căn hộ ở trường trung học, nơi gác mái nằm trong chủ nghĩa tối giản, bố cục của nơi làm việc hiện đại thấp hơn bố cục, nhu cầu của khách hàng trẻ của ngôi nhà, trong hàng ngàn năm, ngay lập tức từ năm 1980 đến 2000. — Đây là nhóm khách hàng trẻ có khả năng thích ứng cao của nhà ở linh hoạt và không gian chia sẻ. Họ thích cộng đồng, thiết kế hiện đại, có thể trở thành một bàn nhỏ, là một nơi toàn diện để ở trong công việc chuyên nghiệp. Khi bệnh phức tạp từ 2020-2021, nhu cầu thị trường về các loại nhà ở của nhóm khách hàng thiên niên kỷ có xu hướng tăng. Căn hộ, chung cư. Ảnh: Jll.

– Bà Trang Bùi, Giám đốc thị trường chính của Jeer Việt Nam, và đại dịch Covid-19 đã cung cấp rất nhiều khó khăn, Nhưng đồng thời là xu hướng, hình ảnh của các tổ chức quảng bá ở nhiều quốc gia châu Á, “căn hộ văn phòng”, những người trẻ tuổi sẵn sàng chấp nhận xu hướng mới. — Bà chiến thắng ở một số thành phố châu Á sôi động, căn hộ SOHO nằm ở khu vực trung tâm hoặc gần trung tâm thành phố, giao thông thuận tiện, an ninh cao, khách thuận tiện, trung tâm mua sắm, rạp chiếu phim, quán bar, nhà hàng. Đó là một bán kính 3 km. Mẫu căn hộ máy tính để bàn thu hút người dân thành phố trẻ và một nhóm người làm việc ở các thành phố lớn. – – Mô hình căn hộ văn phòng hoặc quan điểm căn hộ Soho .

– Theo bà Trang, có nhiều nền tảng để xác định tiềm năng của loại nhà ở văn phòng linh hoạt này .

— Đầu tiên, bắt đầu công ty để đi đến đường ray để chọn một ngôi nhà dài hạn, cũng như tỷ lệ lao động miễn phí và những người làm việc trong các hợp đồng ngắn hạn, chẳng hạn như nó, thiết kế, phim ảnh, bản dịch …. .. Đây là một nhóm khách hàng tiềm năng, hiệu quả tại nhà là một văn phòng rất cao.

Thứ hai, nhiều công ty cũng phải tiếp tục thực hiện kế hoạch công việc gia đình dài hạn cho nhiều nhân viên không cần phải tương tác trong văn phòng. Công ty đã vượt quá các nền tảng kỹ thuật của nhân viên, thay vì tiếp tục tương tác và kết nối thông qua các video và, chẳng hạn như các nhóm Microsoft, Skype for Business hoặc ZOOM. Ngoài ra, nền tảng lưu trú, hỗ trợ nhân viên tham gia dữ liệu của công ty từ xa, vẫn không đảm bảo không có rủi ro bảo mật.

— Đoàn hạng nâng cao JLL Việt Nam, hình dạng căn hộ vải là một văn phòng phân khúc người dùng nhà ở được sắp xếp như một ngày càng nhiều bàn vào cuối của sự kết thúc của bệnh chưa biết. Tuy nhiên, về lâu dài, loạt sản phẩm này được coi là một giải pháp phòng thủ hiệu quả sắp có các kịch bản rủi ro tương tự trong tương lai.

“Căn hộ, văn phòng, mặc dù nó chỉ là trong ngắn hạn Tuy nhiên, kế hoạch chữa cháy, khi nhiệm vụ đòi hỏi linh hoạt hơn trong thời tiết, thị trường này có khả năng phát triển xu hướng mạnh trong tương lai. Thời tiết tuyệt vời 4.0 “, dự báo chiến thắng. – –

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website