Thu nhập của công ty mẹ Tiktok được nhân đôi sau một năm

Theo chia sẻ của nhân viên với ngày 17 tháng 6, so với năm 2019, 2020 thu nhập tăng 111%, đạt 34,3 tỷ USD và lợi nhuận gộp tăng lên 93%, đạt 19 tỷ USD. Đô la Mỹ.

-, Bydanthey có khoảng 11,9 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng trên tất cả các nền tảng vào ngày 20 tháng 12 năm 2020. Tại Trung Quốc, ứng dụng video ngắn của công ty được gọi là dooyin, và nó được gọi là thị trường nước ngoài. Họ cũng có một ứng dụng toàn diện gọi là Jinri Tutiao.

— Năm ngoái chịu lỗ 2,1 tỷ đô la, một phần vì chi phí phát hành phần lớn nhân viên. Năm 2019, Butddant đã báo cáo 684 triệu đô la lợi nhuận kinh doanh.

2020 Tổng số lỗ ròng của nó là $ 45 tỷ, chủ yếu là do số lượng hành động ưa thích trong giá trị hợp lý. Do huy động vốn từ bên ngoài, nếu họ muốn tuân thủ các báo cáo tài chính quốc tế, công ty phải chịu các khoản phí này.

– trong logo của Trung Quốc Doooyin AD application. Ảnh: AP .

— Các doanh nhân của Zhang Ying đã tạo ra một sự đau khổ vào năm 2012 và huy động hàng tỷ nhà đầu tư toàn cầu, bao gồm KKR & CO, Sequoia Capital và Altantic. Công ty ước tính vào cuối năm 2020, vào cuối năm 2020, sau một loạt các khoản đầu tư Fidelity và một số cổ đông hiện có. Đầu năm nay, một phần trăm đối thủ cạnh tranh trong nước, các nhà khai thác video công nghệ Kuaaishou, được đăng ký tại Hồng Kông, sau khi huy động 5,4 tỷ đô la. —, Tiktok được coi là một công ty. Xuất khẩu Internet di động thành công nhất. Ứng dụng video này đã tải xuống hơn 2,45 triệu ở Mỹ. Tiktok Doanh thu chủ yếu từ quảng cáo, và cũng là lĩnh vực phát triển các trò chơi, thương mại điện tử.

— Những lợi ích giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc đã chỉ ra Tiktok. Đó là một mối đe dọa của một an ninh quốc gia và cố gắng cấm yêu cầu này. Tháng này, Tổng thống Biden nhớ lại việc cấm, nhưng nhằm xem xét việc thực hiện các yêu cầu để xem xét đối thủ đối thủ đối thủ đối thủ .

tại nhà, Bydita cũng vậy. Khi chính quyền Trung Quốc tìm kiếm các hạn chế trong lĩnh vực kỹ thuật, phù hợp với số cửa sổ. Vào tháng 6, hai tùy chọn có trong ba ứng dụng được chỉ định bởi quản lý không gian mạng Trung Quốc, là bộ sưu tập quá nhiều thông tin cá nhân của người dùng .

Theo WSJ)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website