Covid-19 Indulf Indonesia

POP phổ biến. Số lượng vi-rút được phát hiện bởi nhiễm trùng cũng tăng lên, với một phần tư kết quả chính xác. Đặc biệt ở Jakarta, tỷ lệ tích cực là 50% .– Dicky chỉ ra rằng hệ thống theo dõi và theo dõi của Indonesia rất hạn chế và thêm tác động bị ảnh hưởng nhiều nhất vào đội ngũ y tế khu vực, nó hoàn toàn không bao gồm. “Nhiều quận Java và hai quận ngoại trừ Java không biết, bởi vì họ không có đủ dữ liệu”, ông nói .

– Bệnh viện gần như không thể đối phó với “dịch bệnh hiện tại. Đảo Adam Pujia, lãnh đạo rủi ro tối đa hóa Bệnh viện bị sập bởi Hiệp hội Y khoa Indonesia (IMA), và phía bờ biển. – Bệnh nhân Covid-19 nằm trong lều xây dựng tạm thời trên bờ của tỉnh Scotland, Scott, Scotland, ngày 25 tháng 6. Ảnh: Reuters .— Ratna Bệnh viện Hơn một nửa bệnh nhân là Covid-19, và năm ngoái, đây chỉ là 1/3. Hầu hết mọi người nhập viện theo các điều kiện quan trọng, chưa bao giờ quan sát. Một số bệnh nhân đã từ chối kết quả tích cực và thậm chí là lời nguyền của nhân viên bệnh viện. – Tỷ lệ nhiễm nhân viên y tế, hầu hết mọi người đã tiêm hóa Sinovac, tăng áp lực của hệ thống chăm sóc sức khỏe Indonesia. Theo Y tá IMA và Indonesia, 22 y tá và 35 bác sĩ đã chết ở Covid-19 trong 9 ngày qua.

— – – Chính phủ đã tăng cường các biện pháp hạn chế trong Java và Bali, cố gắng hạn chế các trường hợp mới, nhưng các chuyên gia y tế đã chỉ ra rằng chính phủ vẫn có thể đến đất nước và nhân viên cần thiết.

— hiệu quả Các biện pháp hạn chế phụ thuộc vào tình hình Hoàng tử Hoàng tử Pandu Rouda Indonesia – Bạn muốn đối mặt với kịch bản tồi tệ nhất và một kịch bản hay, nơi bạn có thể làm càng nhiều càng tốt, sau đó trong tháng tới, Riono Pose đặt câu hỏi. – – – – Rama sẽ trở lại bài làm việc sau năm ngày. Chồng và hai đứa con của cô, những người cũng bị nhiễm bệnh dần dần hồi phục. Bất chấp những thách thức này, nhưng Ratna tin rằng bệnh viện của anh ta luôn tốt hơn ở nơi khác. — Tôi hy vọng chúng ta có thể sống sót trong Sự phổ biến lớn này, cô nói .– – Tan (theo người giám hộ)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website