Công ty nhận được phí tốc độ cao 9 tỷ đồng

Báo cáo tài chính của Tổng công ty Đầu tư Phát triển Việt Nam (VEC) đã được ghi nhận trong khoảng 367 triệu rupee. Doanh thu này chủ yếu đáng khen ngợi với việc thu thập binh lính, bao gồm Cầu Gie – Ninh Bình, Nội Bai – Lào Cai, Đà Nẵng Ngãi và Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dau Gia. Ngoài ra, Công ty cũng có gần 600 tỷ đồng tiền gửi lãi.

“Tỷ lệ lợi nhuận gộp lớn lớn” rộng 267 tỷ đồng, 75%. Tuy nhiên, sau khi trừ chi phí, so với năm trước, lợi nhuận là 88 tỷ lỗ, đã giảm 97%.

– Lợi ích của tổn thất cho vay là các yếu tố ăn mòn tốt nhất của lợi nhuận. Tuy nhiên, so với sự khởi đầu của Kế hoạch Kế hoạch, lợi nhuận của công ty luôn 4 lần. – Đà Nẵng – Quảng Ngãi trên đường cao tốc của VEC. Ảnh: Athanth Thanh .

– Vào cuối năm, tổng giá trị tài sản VEC đạt 92 nghìn tỷ đồng. Nợ phải trả khoảng 81 triệu đồng, bao gồm cả các khoản vay tổ chức nước ngoài so với 66 tỷ sáu, như Ngân hàng Phát triển Châu Á, Ngân hàng Thế giới và các cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản để phát triển những nét lớn.

Theo kế hoạch của công ty được Ủy ban quản lý vốn công ty chấp thuận, VEC đã thiết lập mục tiêu thu nhập của năm nay, đạt 41,87 tỷ, 36 tỷ lỗ. Công ty có kế hoạch trả nhiều hơn 38 tỷ volts.

Đông

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website