Amazon muốn thu hút các nhà cung cấp Việt Nam

Tập trung vào Việt Nam là một phần của chiến lược chính của Amazon: sử dụng các nhà cung cấp châu Á. Chiến lược bắt đầu kết quả. Công ty này cho biết, do yêu cầu mua hàng trực tuyến phổ biến lớn, các nhà xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam đang tăng lên gấp đôi từ Việt Nam.

– Amazon dường như tiết lộ có bao nhiêu nhà cung cấp Việt Hơn $ 1 triệu trong doanh thu. Tuy nhiên, mức tăng này được thúc đẩy bởi các công cụ, dụng cụ nấu, thủ công mỹ nghệ, các đội thiết bị và quần áo.

— lợi ích Việt Massiass Webres tại Hoa Kỳ và thị trường nước ngoài khác. . Ảnh:. Reuters

nhà cung cấp Việt giàu sản phẩm toàn cầu của chúng tôi, “toàn cầu Giám đốc Việt Nam Sales Gijae Seong của Amazon cho biết, Chia sẻ với Nikkei Chikkei Á – — Việt Nam là The quần áo đầu tiên, cà phê và xuất khẩu thủy sản. Tuy nhiên, sự gia tăng trong thương mại điện tử sẽ cung cấp nhiều công ty Việt Nam để cung cấp hàng hóa cho người tiêu dùng nước ngoài. Đây là xu hướng của Amazon kỳ vọng. — bán hàng toàn cầu của Amazon, đơn vị này là các thương gia quốc tế có trách nhiệm mang lại nền tảng này. trong những năm gần đây, đã có văn phòng tại Trung Quốc trong khu vực châu Á tại Thái Lan. vào tháng Ba năm nay, gã khổng lồ Mỹ thương mại điện tử đã thành lập thêm văn phòng tại Hà Nội, được đào tạo tại Việt Nam, tại Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh .– Hefu nói rằng doanh nghiệp Việt Nam có một lợi thế cạnh tranh sản xuất trong lĩnh vực này, vì sóng điện thoại di động của Trung Quốc là để tránh những tác động của chiến tranh kinh doanh và giảm chi phí và rủi ro khác. Theo tầm nhìn của Liên Hiệp Quốc (United Nations thương mại thiết bị kê) dữ liệu, vị trí của nó là cổng 11 năm 2015 , đạt 6 trong năm 2020. cùng lúc đó, Hoa Kỳ là khách hàng lớn nhất tại Việt Nam. Đây là một ngày càng nhiều sự thật rằng người Mỹ đang gặp rắc rối. có rất nhiều hàng hóa sản xuất tại Việt Nam.

— Alibaba là đơn vị tiên phong xã hội trong cửa hàng trực tuyến của Trung Quốc ở Trung Quốc. Theo ông Đinh Hiếu, đơn vị tư vấn cựu và các doanh nghiệp hiện nay.

– Nếu bạn đang có các nhà cung cấp thêm về nền tảng này, bạn có thể cạnh tranh. Nó cắt giá và thu hút nhiều khách hàng hơn. Họ sẽ dính hơn với nhau”, ông phỏng vấn trong một con người. “Nó tạo ra một vòng tròn liên kết, khi nhiều công ty thu hút được nhiều người bán và ngược lại” .

Relay, được ưa thích COVID-19 cho phép doanh nghiệp Việt Nam để mở công ty nhiều hơn trên Internet. Thương mại điện tử Hiệp hội Việt Nam đã chỉ ra rằng 22% của thị trường trực tuyến sử dụng thị trường trực tuyến vào năm 2015 tăng 13% trong năm 2015. — – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – Tổ chức các khóa đào tạo trên cả nước, thực hiện giảng viên của người bán dịch vụ thông qua Amazon (FBA) để hoàn thành tất cả các bài viết khác, nhãn hiệu đăng ký hóa thị trường vận chuyển. Amazon đã phê duyệt một tên miền phụ ngay cả trên trang web của Cục Thương mại điện tử Việt Nam. Huy chương vào tháng 3 và Cơ quan quản lý, Amazon nói rằng hai bên đã chọn tiềm năng của công ty để tham gia hội thảo trong phương thức thanh toán, tham gia trực tiếp Semales đọc và các công cụ thương mại điện tử khác -. Hiện nay, Việt Nam cũng là một thị trường bán lẻ trực tuyến của nhiều công ty Trung Quốc, chẳng hạn như Lazada – thuộc về Alibaba, Shopee và Tiki hỗ trợ cho hỗ trợ

— Chữ ký (Theo Nikkei châu Á

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website