“飞” trong biên giới đồng euro

12 đề xuất chính trong trò chơi này có bốn thương hiệu Trung Quốc, bao gồm Hisense, Alipay, ở Vivo và Tibot. Họ xuất hiện trong vùng hoang dã của các công ty toàn cầu đã đến thăm Trung Quốc.

-) Trong giai đoạn này, chỉ có 3 thương hiệu ở Hoa Kỳ được Liên bang Express, đặt phòng và Coca-Cola; 2 có 2 công ty giao hàng Heineken và Takeaway; Đức ở đó là những người! Nga có Gazprom. SCMP chỉ ra rằng trong năm nay, công ty Trung Quốc của Euro năm nay đã có rất nhiều trong đồng euro. — Quảng cáo của nhà sản xuất điện tử Hisense xuất hiện trong cuộc thi mở Euro 2021. Ảnh: Hisense

2021 và 2022 Là một năm quan trọng của các sự kiện thể thao toàn cầu, có Euro, Thế vận hội, World Cup. Đây là thời điểm tốt thương hiệu của chúng tôi mở rộng hình ảnh của nó, “một tuần tin tức của ông. – – Ông là hành vi của nhà sản xuất điện tử thứ hai của đồng euro. Sau khi tài trợ cho Euro 2016 Euro và World Cup 2018, theo tìm kiếm Công ty IPSOS Tình hình được nhân đôi ở năm quốc gia châu Âu bao gồm Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha và Ý. – – Tiktok đã trở thành nền tảng giải trí Euro kỹ thuật số đầu tiên. Ứng dụng video ngắn này được thiết kế để xác nhận đó là một địa điểm được chia sẻ với người hâm mộ bóng đá . Tiktok đã trở nên linh hoạt hơn ở nhiều quốc gia và được đánh giá từ các chuyên gia từ thương hiệu Trung Quốc thịnh vượng nhất của Trung Quốc. – Năm nay, Vivo là lần đầu tiên trong Euro, và có một thỏa thuận vật phẩm tiếp tục tồn tại. Vào tháng Hai, VIVO đã tham gia Romania và thị trường Séc như một phần của chương trình tham vọng châu Âu. Vivo sẽ bao gồm nhiều hơn 12 thị trường châu Âu vào cuối năm nay.

— 2018 Trả tiền Alibaba và Liên minh châu Âu đã ký thỏa thuận hợp tác 8 năm, bao gồm cả Euro 2021 và 2024. Công ty này cũng là một khoản thanh toán toàn cầu chính thức chính thức. Được biết, đối tác đồng euro cho biết Alipay và châu Âu Thỏa thuận trị giá khoảng 230 triệu đô la. — Thể thao đứng ở Wales Battle – Tho Nha Ky ngày 16 tháng 6 . Ảnh: UEFA

“Thể thao, đặc biệt là bóng đá, rất phổ biến đối với người tiêu dùng châu Âu. Tài chính của Euro sẽ xây dựng những cây cầu giữa các thương hiệu và công chúng, Giám đốc điều hành CEO Giám đốc điều hành Giám đốc điều hành Giải pháp quan trọng Đánh giá thể thao. Theo ông Zhang, vào những năm 1980, Công ty Nhật Bản đã tài trợ cho một số sự kiện vận động viên quốc tế. Sau đó nó cũng đang làm điều này sau lượt Công ty của Hàn Quốc.

2 “Hiện tại, Trung Quốc mạnh mẽ hơn trong thiết bị điện tử tiêu dùng, thiết bị gia dụng, điện thoại di động và các khu vực khác. Những người chiếm vị trí trên “, các chuyên gia nói. Ông nói rằng nó phản ánh rằng các công ty Trung Quốc đang ngày càng đầu tư vào nghiên cứu công nghệ, cũng như tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu. – Sau khi nói chuyện, năm nay hỗ trợ các tổ chức trong năm nay. 11 thành phố châu Âu , nhưng thu hút rất ít nhà tài trợ cho điểm yếu và các công ty châu Âu ngày càng nguy hiểm trong các trò chơi toàn cầu. Vốn hóa thị trường chứng khoán của các công ty châu Âu vẫn là tầm thường, và nhanh chóng bắt kịp bởi các công ty Trung Quốc. – Hiện tại, các điểm nóng trong ngành công nghệ toàn cầu đang ở Thung lũng Silicon (Mỹ), Thâm Quyến (Trung Quốc), không phải ở châu Âu. Nếu bạn nhanh chóng xóa cuộc thi toàn cầu, các công ty châu Âu có thể cần phải trả giá .

bạn

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website