Tiêu đề dừng lại

Hai mươi hội nghị liên tiếp không giúp thị trường sôi động hơn. VN-Index mở cửa hôm nay (16 tháng 6), tăng sự đóng của một tham chiếu phạm vi hẹp. Trong thời gian 10 giờ, khi đội ngũ bán hàng tăng lên, thị trường đột nhiên đảo ngược. Báo giá đột nhiên tăng lên, trong khi nhu cầu giá thấp dẫn đến một chỉ số NP giảm mạnh. Vào cuối buổi sáng, khi nhiều giá cổ phiếu đảo ngược sâu rộng 2-3%, ứng suất bán hàng giảm một chút.

– Cuộc họp buổi chiều, biểu đồ này không thực tế, chỉ số VN sang màu xanh lá cây. Động lượng dẫn đến sự gia tăng nguồn cung, giảm thêm. Không giống như hai phiên họp, hỗ trợ thị trường là chìa khóa cho bất động sản, chứng khoán không còn lưu trữ màu xanh lá cây và dòng tiền được thoát khỏi các nhóm ngân hàng, khiến thị trường tự do. – – – – – – Cắt cuộc họp, VN-Index giảm từ gần 11 điểm (0,79%) lên 1.356 điểm. Chỉ số VN30 mạnh, phạm vi là 1,44% dưới 1.470 điểm. Trên sàn thương mại tại Hano, Index Index và chỉ số Upcom-Index luôn được trả lại trong tài liệu tham khảo.

– Index đã giảm gần 11 điểm sau ngày 16 tháng 6. Ảnh: Lành nhuận .

Khi phiên kết thúc, màu đỏ chiếm gió và giống như chỉ số. Đường ống có 222 cổng bị mất, trong khi 176 người chiến thắng được so sánh. Đặc biệt là VN30, nhà nước choáng ngợp với 20/30 cổ phiếu theo tài liệu tham khảo. – – – Cổ phiếu dầu khí là tên quan trọng nhất hiện nay. Gas là người chiến thắng tốt nhất của các cổ phiếu chip màu xanh, với một phạm vi 3,6%, và mã “home p” cũng tích cực. PLX đã tăng hơn 2% và BSR đã tăng hơn 3%, PVD, PVC, tham chiếu. — Các loại dầu khác nhau, các trụ cột khác, như bất động sản, tiêu đề hoặc ngân hàng sẽ trở thành màu đỏ. STB, CTG, TCB, SSI đã đóng 3%, VIC VIC, VIC, giảm 1%, MBB, TPB và BVH so với tài liệu tham khảo. – Vào cuối buổi chiều, thứ tự vẫn đang tham gia đường ống là 23 40 tỷ hang động. Các nhà đầu tư nước ngoài vẫn là tình trạng bán hàng ròng, nhưng quy mô nhỏ hơn 100 tỷ đồng.

– Mi Xi Sơn

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website