Bộ xử lý Delta trên thế giới

Thái Bình Dương rất khó để trở về tiền trước năm 2023, và du lịch là một điểm yếu quan trọng của các nỗ lực phục hồi kinh tế trong khu vực.

Donald Bas, Giáo sư, Đại học Khoa học và Công nghệ Hồng Kông, được đánh giá sự xuất hiện của các chủng cho thấy xã hội cần học cách học với virus. – – – “Với nhiều chủng bị ô nhiễm hơn bằng không thể bị loại bỏ, Và chúng ta nên tiêm vắc-xin để di chuyển đến vị trí bình thường – chu kỳ, “Thấp. “Từ quan điểm về mối quan hệ chi phí – lợi ích, sự xuất hiện của nhiều lây truyền được lan truyền hơn để đạt được trạng thái rõ ràng của Covid-19, công ty sẽ phải trả nhiều tiền hơn.”

Thiết bị là thế giới là thế giới ” Xem xét nghiêm ngặt sự chuyển đổi các biện pháp chặn được giảm thiểu. ” “Loại khoa học có sự đồng thuận chung, nghĩa là, Covid-19 sẽ trở thành địa phương, vì vậy phương pháp đấm, cần phải tiếp tục trong giai đoạn đầu của phổ biến”, ông nói.

24 tháng 6, Singapore Một nhóm khai thác tại Singapore đã viết một kế hoạch hoàn thành của chính phủ để cho phép các quốc gia “bình thường” giữa Covid-19. Đây là một dấu hiệu rõ ràng rằng xã hội ngày càng được thực hiện để sống trong dịch bệnh.

“Tôi nghĩ rằng chúng ta phải thích nghi với cuộc sống, không chỉ đồng bằng, mà còn thay đổi trong sự biến đổi Covid-19 trong tương lai,” Singapore Xu Liyang, chuyên gia bệnh truyền nhiễm tại Đại học Quốc gia, cho biết chia sẻ. “Vấn đề bảo hiểm vắc-xin trong dân số phải đến trước, và hệ thống y tế quá tải là không chắc chắn, nhưng chúng ta có thể học được trong học kỳ tiếp theo. Ở Anh, đất nước và các quốc gia khác, đồng bằng chuyển tiếp được root.” –

Giáo sư Giáo sư, Đại học Nam-Nam Úc, kinh tế quá mức của Đại học Wales, Úc, quan tâm chính xác với các chủng “rót lửa kinh hoàng” vượt qua nỗi sợ hãi của họ về Covid-19 để khôi phục cuộc sống bình thường.

– “Chúng ta nên đến cuối biên giới quốc tế và biến một chính sách ổn định. Để liên tục dừng lại, sau đó chuyển tin mới, chấp nhận chúng tôi sống với Covid-19 và cố gắng giảm tác hại của con người.”, “Anh nói .— Vũ Hoàng (theo SCMP)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website