Big Bidan đang gây tranh cãi

Về giải đấu, ông đã bổ nhiệm cô Lin’an, người đã làm việc trong cuộc điều tra phòng thủ của Nhà đại diện của Amazon, Apple, Facebook và Google.

Ông chiến dịch có thể khó giải quyết quyết định. Cạnh tranh trong các lĩnh vực khác nhau – bao gồm Thung lũng Silicon, Phố Wall, Phố Phục vụ và Mạng lưới Bệnh viện chính – Nếu bạn vừa vượt qua hành động. Nếu bạn muốn có được sự thành công của cựu Tổng thống Donaldtron, ông cũng xuất bản hành tây từ Pháp, tập trung vào cuộc thi của họ và kết quả hạn chế.

— Thỏa thuận về bản thân lệnh đã không xác định các yêu cầu mới cho thế giới kinh doanh. Thành công của Nhà Trắng sẽ phụ thuộc vào lý do tại sao các cơ quan chính phủ đã thúc đẩy thực hiện, có thể đối phó với thách thức của tòa án. . Cho thấy hiệu ứng lâu dài này là khó khăn như thế nào. Tháng trước, thẩm phán là một thủ tục pháp lý của Bộ Thương mại Liên bang, cụ thể là Facebook đã vi phạm Anti-Tresfa khi có được các đối thủ cạnh tranh nhỏ hơn Instagram và Whatsapp. Thẩm phán đã cho cơ quan này trong 30 ngày để làm lại vụ việc. Ông chỉ ra rằng khi Tòa án trở nên thận trọng hơn về các vấn đề chống độc quyền, họ có nhiều khả năng từ chối ngăn chặn các giao dịch. “Ở đó, một thử thách có thể vượt qua hoặc không vượt qua,” anh nói .

một (theo NYT, WSJ)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website