Boeing 737 Max 10 đã hoàn thành chuyến bay thử nghiệm đầu tiên

Máy bay đã bị hủy từ Trenton, McDonteton và cánh đồng cắm trại rửa xe đã bị hủy trong cánh đồng Boeing của Seattle sau 2 giờ. Chuyến bay hôm nay là khởi đầu của kế hoạch kiểm tra đầy đủ 737-10.

– Boeing cho biết họ sẽ hợp tác chặt chẽ với các cơ quan cấp giấy chứng nhận cơ quan máy bay hẹp này trước khi đầu tư vào dịch vụ, chờ đợi 2023. – – Kế hoạch Boeing 737 Tối đa 10. Ảnh: Boeing

“Máy bay hoạt động rất tốt. Thông tin rất tốt. Trong quá trình bay, chúng tôi kiểm tra hệ thống, bảng điều khiển chuyến bay và hiệu quả xử lý máy bay. Tất cả mọi thứ được đưa ra. Kết quả của chúng tôi,” Jennifer Henderson nói .

— Chủ tịch kinh doanh Boeing và Tổng thống điều hành 737-10 là một phần quan trọng trong kế hoạch phát triển hành khách của nhà sản xuất. – —

– 737 lên đến 10 có thể mang theo 230 hành khách có phạm vi 6.130 km. Nó được bao gồm trong việc bảo vệ môi trường, chẳng hạn như 14% lượng khí thải carbon, giảm và thế hệ tiếp theo thế hệ tiếp theo giảm nhiễu 50%. — Khủng hoảng 737 lớn nhất 8 và hồ sơ nhạc pop lớn đã mất 12 tỷ đô la Mỹ vào năm 2020, năm nay vẫn nên mất mát. Vào cuối tháng 3, các nhà sản xuất máy bay Hoa Kỳ đã mất 6 khoản lỗ liên tiếp.

– Theo WSJ, làm thương mại, Boeing nằm trong giai đoạn luân chuyển, khi sản xuất và cung cấp máy bay mới thuộc về tỷ lệ tiêm chủng. Và mối quan hệ thương mại giữa Trung Quốc và Trung Quốc .— Sự phục hồi bất thường của du lịch không khí toàn cầu luôn là vấn đề lớn nhất của các chuỗi cung ứng lớn và lớn. Thị trường nội địa Hoa Kỳ và một số khu vực châu Á được nâng cấp trước sự phổ biến lớn, trong khi châu Âu và ruồi đường dài thường khó đối phó với những khó khăn. Tại Việt Nam, Việt Nam ủy thác loạt 737 Max này là 80 máy bay lớn nhất vào đầu năm 2019.

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website