Trung Quốc được gửi đến cách của Trung Quốc để gửi hàng ngàn người

M Kế toán cũng hỗ trợ khử trùng xe. Khi xe đến đích, các quan chức đo cơ thể chính của tài xế, ghi lại lịch, cho phép anh ta khử trùng các phương tiện trước khi cài đặt.

— 2020, Cục Thuế Quốc gia. Trung Quốc thông báo cho cuộc khủng hoảng cuộc khủng hoảng thu nhập vận tải, bao gồm miễn các sản phẩm nông nghiệp. Chính phủ cũng cung cấp hỗ trợ tài chính để cải thiện kho lạnh và lưu trữ các trang trại gia đình và hợp tác xã. — Thành phố Vũ Hán Asah năm ngoái, Chính quyền tỉnh Hồ Bắc cam kết với các nhà bán lẻ ở những nơi khác, bao gồm cả từ Vân Nam hoặc Hải Nam, v.v. cung cấp thức ăn. Họ cũng đã xóa các thương nhân với hành vi tích cực hoặc các nhà đầu cơ hoạt động để ngăn chặn giá cả.

– Mặc dù vi phạm bản quyền dài hạn, Vũ Hán gần 10 triệu người luôn có thức ăn thực phẩm như siêu thị và cửa hàng luôn cung cấp một trích dẫn. “Các cơ sở này đáp ứng nhu cầu của chúng tôi,” Vũ Hán 40 Cai nói, ông Cai nói .

— Ở Canada Waterloo University, thích nghi với sự phổ biến, chính phủ quốc gia “cung cấp tái tổ chức Chuỗi cung ứng thực phẩm cũng phụ thuộc vào hệ thống siêu thị và thực phẩm được nhập khẩu bởi quốc gia xa xôi .

— Khuyến khích thông qua các công ty sản xuất thực phẩm khác nhau. Trong kế hoạch của hệ thống thực phẩm đô thị, nhiều khủng hoảng hơn và khả năng hỗ trợ cho các nhà sản xuất thực phẩm sẽ được cải thiện. Công ty thực phẩm đa quốc gia.

– “Đây là những mạng lưới an toàn, mục tiêu của chúng tôi là chúng tôi đang ở trong một thế giới đáng kinh ngạc”, nếu bạn viết .

Phương Vũ (theo Can / FAO)

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website