Tính toán khi Triều Tiên phóng tên lửa liên lục địa

Triều Tiên đã công bố video về vụ phóng tên lửa đạn đạo xuyên lục địa. -North Korea Lần đầu tiên phóng tên lửa đạn đạo xuyên lục địa (ICBM) được coi là “bước ngoặt nguy hiểm”. “Theo Tin tức của Tập đoàn Phát thanh Quốc gia, điều này là do nó gây ra mối đe dọa đối với an ninh khu vực và toàn cầu. – Bất chấp sự phản đối và trừng phạt quốc tế, Triều Tiên từ lâu đã quyết tâm tiếp tục các chương trình phát triển hạt nhân và tên lửa, bao gồm cả tên lửa đạn đạo xuyên lục địa quốc tế. Bình Nhưỡng đưa ra lý do khăng khăng sử dụng vũ khí hạt nhân chủ yếu cho mục đích tự vệ – Triều Tiên bày tỏ mong muốn có bom nguyên tử vì Triều Tiên đã thấy những gì xảy ra khi Iraq và Libya từ bỏ. Do đó, Triều Tiên muốn ngăn chặn các nước khác, đặc biệt là Tổng thống Mỹ Donald. · Chính quyền của ông Trump đã làm điều này.

Hồi Họ học được từ Libya và Iraq rằng cách tốt nhất để ngăn chặn cuộc tấn công là nói: Đây là vũ khí hủy diệt hàng loạt, không chỉ có thế. “- Tăng cường răn đe – Vào tháng 1 năm ngoái, Triều Tiên đã công nhận rằng Iraq và Libya là lý do chính khiến F hoặc nỗ lực của họ trong các chương trình vũ khí.

“Lịch sử đã chứng minh rằng răn đe hạt nhân mạnh mẽ là công cụ mạnh nhất để can thiệp từ bên ngoài”, Đài truyền hình trung ương Triều Tiên KCNA cho biết vào thời điểm đó. “Chính phủ Saddam Hussein ở Iraq và chính phủ Gaddafi của Iraq ở Libya đã bị tước khả năng phát triển năng lượng hạt nhân và từ bỏ chương trình hạt nhân, và không thể thoát khỏi số phận hủy diệt.” – Mặt khác, Triều Tiên cũng học được. , Chính quyền của Tổng thống Tổng thống Mỹ Donald Trump chưa bao giờ ngừng xem xét việc sử dụng vũ lực chống lại Bình Nhưỡng. Sau khi chạy trốn chính sách kiên nhẫn chiến lược của Tổng thống Barack Obama, Bộ trưởng Ngoại giao Hoa Kỳ Rex Tillerson đã xác nhận vào tháng 3 rằng các hoạt động quân sự luôn “trên bàn”.

Do đó, việc phát triển tên lửa đạn đạo xuyên lục địa “rõ ràng là một bước đi có thể thấy trước và hợp lý trong kế hoạch quân sự của Triều Tiên”, Andrea Berger, một chuyên gia tại Viện quốc tế Middlebury ở Monterey, California nhận xét: “Triều Tiên tin rằng cần phải gây nguy hiểm cho lục địa Mỹ để ngăn chặn Hoa Kỳ hoặc ngăn chặn Hoa Kỳ tham gia vào các cuộc xung đột theo một hoặc nhiều cách.” – Ông Trump và nhóm của ông vẫn thể hiện thái độ hiếu chiến khi họ đến hơn người tiền nhiệm Obama, ông Obama Nó là tốt hơn nhiều về Bắc Triều Tiên. Ngoại trưởng Mỹ cũng chỉ ra hồi tháng 3 rằng nỗ lực ngoại giao 20 năm “không thành công”. Lịch sử chuyến bay của tên lửa đạn đạo liên lục địa của Triều Tiên.

Nếu trong quá trình đó, Triều Tiên xây dựng khả năng phòng thủ thông qua khả năng hạt nhân, thì họ đã kích động Nhà Trắng, đảng chiếm ưu thế, và đây sẽ là động thái của Lure. Tuy nhiên, một số chuyên gia, như Nilsson-Wright, tin rằng Triều Tiên dường như đã “xóa sổ” tổng thống Mỹ. -Ông nói rằng khả năng chiến tranh trên Bán đảo Triều Tiên là tương đối nhỏ. Hoa Kỳ có xem xét quy mô tổn thất không? Nelson Wright nói: “Nếu Trump thực sự xem xét hành động quân sự, tôi sẽ ngạc nhiên”. “Các cố vấn của Trump luôn nói với ông rằng cuộc xung đột sẽ gây thiệt hại nghiêm trọng cho bán đảo.” – Rõ ràng, phong trào của Triều Tiên ” Không phải là tính toán sai, mà là hành động của Nelson Wright. Bảo vệ quyền lãnh đạo – Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un trực tiếp giám sát vụ phóng 4/7. Một lý do khác cho Triều Tiên. Alexander Smith nói rằng tên lửa hạt nhân đang được thúc đẩy Kế hoạch là để các nhà lãnh đạo bảo vệ quyền lực – Mục tiêu chính của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un luôn là “duy trì quyền lực của gia đình Kim Jong-il”, nhà nghiên cứu Cristina Varriale (Cristina Varriale) Nelson-Wright (Nilsson-Wright) nói rằng Kim Jong-un thuộc Học viện Quân đội Hoàng gia Vương quốc Anh ở London dường như đang thực hiện các biện pháp quyết liệt để cai trị đất nước, nhưng so với cha và ông của ông, ông đã nhận được Có ít sự hỗ trợ của công chúng hơn. Ông Nelson Wright nói: “Bằng cách đảm bảo an ninh quốc gia và sau đó phát triển những vũ khí này, ông ta đang cố chứng minh rằng mình đủ mạnh để thực hiện lời hứa. “Ngô Hoàng

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website