Lò sưởi tạo ra huyền thoại bắn tỉa tốt nhất trên thế giới

Bắn hạ phiến quân ISIS từ khoảng cách 3,5 km. Video: Next Media

Canada có 70.000 binh sĩ chính quy. So với nước láng giềng lớn, Hoa Kỳ, Canada không được coi là một quốc gia có quy mô quân sự lớn. Tuy nhiên, theo tờ Washington Post, đây là một nồi nóng chảy để huấn luyện các tay súng bắn tỉa tốt nhất thế giới, trong đó có một người lính đặc biệt đã giết các mục tiêu ở khoảng cách 3,5 dặm. Theo chuyên gia quân sự Derek Hawkins (Derek Hawkins), ngay cả những người lính được huấn luyện tốt cũng khó có thể bắn trúng mục tiêu ở khoảng cách xa như vậy. Trước khi bóp cò, tất cả các yếu tố cần được xem xét, chẳng hạn như tốc độ gió, nhiệt độ, áp suất khí quyển, khả năng bay của đạn và chuyển động quay của trái đất. Nó từ lâu đã được biết đến với các cuộc xung đột quân sự. Trong Chiến tranh thế giới thứ nhất, nhiều tay súng bắn tỉa Canada đã được ca ngợi vì khả năng thiện xạ tuyệt vời của họ, bao gồm cả Francis Pergagmagboff, một người Ấn Độ, một phần của Lực lượng Viễn chinh Canada từ 1914 đến 1918 Chiến đấu ở châu Âu. 1919 .– Đức Phanxicô Pergamahgubo. Ảnh: Wiki-Nhà sử học quân sự Martin Pegler đã viết vào năm 2011: “Lính bắn tỉa Canada sẽ là đồng minh lành nghề nhất trong cuộc chiến.” Ông gọi Pergamagboff là “Canada Lính bắn tỉa giỏi nhất. “Lính bắn tỉa là một thổ dân, với kỹ năng dã chiến, kiên nhẫn và tầm nhìn tốt, tương xứng với nhiệm vụ. Tay súng bắn tỉa tinh nhuệ của Canada có khả năng bắn hạ mục tiêu là điều phi thường “, Pegle viết.

Một lối sống ngoài trời năng động cũng đóng một vai trò quan trọng trong kỹ năng bắn tỉa của các tay súng. Kỹ năng bắn tỉa của Canada. Lính Anh đến từ các thị trấn, và quân đội Canada có nhiều nông dân, thợ săn và bẫy. “” Bắn súng là sự kết hợp giữa bắn súng và thăng tiến. Săn bắn bao gồm các kỹ năng ngụy trang và che giấu. “, Ông nói.” Khi bạn đi săn trong một khu vực trống, nó giống như Dạy kỹ năng cho kẻ thù “.

— Lớp huấn luyện bắn tỉa Canada. Video: Quân đội Canada.

Những kinh nghiệm này cũng được đơn vị sử dụng trong Thế chiến II. Mark Zurk ( Mark Zuehlke nói rằng ông đã viết hơn mười cuốn sách về lịch sử quân sự Canada.

“Những tay súng bắn tỉa giỏi thường là những chàng trai đất nước, những người biết săn bắn”, ông Zurk nói. “Họ biết cách trở nên tốt. Sử dụng súng trường trong lòng đất.

Lính bắn tỉa Canada đã được ghi lại nhiều lần trong lịch sử. Năm 2002, lính Canada Arron Perry đã tiêu diệt phiến quân Afghanistan ở khoảng cách 2.310 m. Vài tuần sau, trong cùng một trận chiến. Trong trò chơi, người lính Canada Rob Furlong đã giết một phiến quân ở khoảng cách 2430 m. Kỷ lục này được duy trì cho đến năm 2009, khi người lính Anh Craig Harrison (Crack Harrison) vào năm 2475 Một tay súng Taliban đã bị bắn và giết ở khoảng cách m. Theo báo cáo phương tiện truyền thông, anh ta đã hoài nghi sau khi bắn ở tầm bắn 3540 m. Một cựu Hải quân Hoa Kỳ tuyên bố rằng một loạt các hệ thống sẽ không thể hỗ trợ lính Canada bắn. Ví dụ, thiết bị quang học tiên tiến để xác định vị trí của kẻ thù hoặc máy bay trinh sát trên không. Ông nói rằng việc bắn súng có thể được thực hiện, nhưng điều đó cực kỳ khó khăn.

Furlong hiện là một hướng dẫn viên bắn súng, ông nói rằng việc thiện xạ hiện đang ” Ở một tầm cao mới. “Lính bắn tỉa Canada rất xuất sắc vì họ đã được đào tạo về các hoạt động phức tạp và kỹ năng chỉ huy, vượt ra ngoài hàng ngũ của họ.

” Tôi đã nói điều đó nhiều lần, “anh ta nói Chương trình huấn luyện bắn tỉa Canada là tốt nhất trên thế giới. Chương trình huấn luyện bắn tỉa đã được thành lập từ lâu và đã được cải thiện dựa trên kinh nghiệm và bài học ở Afghanistan. Ông nói rằng chúng tôi đã làm tốt nhất .

PhươngVũ

Filed under: Phân tích

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website