Hoa hậu Trang Nhung Việt Nam

Lương Anh Mỹ, 21 tuổi, tốt nghiệp năm 3 khoa Đạo diễn trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Cô cao 1,69 m, giỏi kịch, hát và nhảy hiện đại. Mẹ của Anh Mỹ là chị gái của diễn viên Trang Nhung.

Anh Mỹ là con trai của chị cả Trang Nhung. Ảnh: Hoa hậu Việt Nam.

Ngoài Ánh Mỹ, Trang Nhung còn có một cháu gái khác là Nguyễn Thanh Trâm tại Hoa hậu Việt Nam năm nay. Cô nàng sinh năm 2002, vừa học xong cấp 3. Cô cao 1,75 mét, gương mặt xinh xắn. Cô là con gái thứ hai của chị Trang. Thanh Trâm có ước mơ tham gia các cuộc thi sắc đẹp từ năm 14 tuổi. Cô muốn kế thừa tài năng của dì mình và trở thành một người thành công trong giới nghệ thuật. Cứ đến mùa hè, cô bé lại xin bố mẹ tham gia các khóa huấn luyện diễu hành để thỏa mãn niềm đam mê.

Lợi thế của Thanh Trâm là cao 1,75 m và gương mặt sáng. Ảnh: Miss Vietnam.

Trang Nhung cho biết cô và gia đình ủng hộ các em hoàn thiện kỹ năng sống trong cuộc thi sắc đẹp. Về phần Anh Mỹ, cả nhà đều bất ngờ vì cô giữ bí mật. Khi ảnh của Anh Mỹ xuất hiện trên fan page của game thì cả nhà đều biết.

Ngoài Thanh Trâm và Anh Mỹ, Lương Anh Ngọc (Em gái tôi) cũng tiếp tục sự nghiệp diễn xuất. , Được trích từ vòng chung kết The Face of the Movie 2019. Bà Trang tự hào về các cháu của mình, bà cho biết dù cháu có làm công việc gì thì bà cũng sẽ ủng hộ và tiếp tục những kinh nghiệm có được.

Tong Li (phải) đang hẹn hò với các cháu gái của mình. Nhiếp ảnh: Trang Nhung

Năm 2005, Trang Nhung đoạt giải Nhì cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Người đẹp từng là người mẫu, diễn viên trong làng giải trí hơn 15 năm. Sau khi kết hôn và sinh hai con, cô dừng công việc và tập trung cho sự nghiệp.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 dự kiến ​​sẽ bị Covid-19 hoãn lại đến cuối năm nay. Ban tổ chức thông báo thời hạn nhận hồ sơ khu vực phía Nam kéo dài đến 25/9, thời hạn nhận hồ sơ khu vực phía Bắc kéo dài đến 26/10. Sáu giám khảo là cô Hà Kiều Anh, cô Đỗ Mỹ Linh, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, nhà sử học Dương Trung Quốc, nhà thơ-phóng viên Hữu Việt, nhà giáo-bác sĩ Hoàng Tử Hùng (giám khảo).

Vân An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website