Guanghe chào đón con trai đầu lòng

Tên thân mật của con trai Quang Hòa là Jerry. Anh cho biết: “Tôi chờ đón con từng ngày, khi con tôi cất tiếng khóc chào đời trong phòng sinh, tôi cảm thấy rất vui và xúc động.” Hiện sức khỏe của mẹ và bé đều ổn định.

Sơn Quang Hòa, bé Quang Anh, họ Jerry, sinh ngày 25/8. Ảnh: Quang Hòa .—— Quang Hòa và Khánh Linh tại Hà Nội năm 2019, cảm ơn bạn đã giới thiệu. Anh hơn cô người yêu 16 tuổi, cá tính và có nhiều sở thích chung. Khi tìm kiếm tình yêu, anh chia sẻ câu chuyện từng đổ vỡ hôn nhân và được bạn gái chấp nhận. Hai người vừa tổ chức lễ ăn hỏi, gia đình hai bên ra mắt mà không tổ chức đám cưới. Anh mở trung tâm đào tạo người mẫu tại TP.HCM. Bạn gái của anh đến từ công ty thời trang trực tuyến Điện Biên.

Quang Hòa và bạn gái Khánh Linh. Ảnh: Quang Hòa .

Quang Hòa sinh năm 1983, cao 1,85m, nổi tiếng cùng Hoàng Anh của người mẫu Bình Minh. Anh từng đoạt giải nhì cuộc thi Manhunt châu Á năm 2011. Anh tham gia nhiều tác phẩm truyền hình và điện ảnh như: “My Son, My Son, Our Children, Debt Jiang, Zao Yu, con gái ông chủ, Xiang Ga …” – Trong phim, anh đấu với đồng chí Ha Yue ở Quảng Hà (mặc áo khoác) ) Hậu trường của “Nợ giang hồ”. Video: Official YouTube Lâm Minh Thắng (Lâm Minh Thắng).

Tam Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website