Cao Cuiyang kể chuyện chi tiền mua hàng hiệu

Nhiều đoạn trong “Phong cách hùng dũng” nói về cuộc đời của Cao Cuiyang. Sinh năm 1987, Thùy Dương từng đoạt giải Tài năng tại Hoa khôi Thể thao 2007 và đoạt giải “Người đẹp được yêu thích nhất” tại Hoa hậu Quốc tế 2008 tại Macau. Câu chuyện tình yêu ở đảo ngọc, vận mệnh, cha con, nữ sát thủ, ranh giới thiện ác, thành công trở về của Đường Long… đã tạo cho nó một cuộc sống xa hoa. Trong các sự kiện của showbiz, hãy để Dior. Nhiếp ảnh: CTD .

Thùy Dương là một “tay chơi”, mê hàng hiệu đến mức không thể kiểm soát được. Mỗi lần mua hàng, cô đều chi hàng tỷ đồng. Cô từng sắm chiếc quần jean hiệu Chanel của Louis Vuitton hơn 200 triệu đồng, sắm 4-5 chiếc túi vài tỷ. Nữ diễn viên cho biết, cô không thể đếm xuể số lượng túi mình đã mua, trong đó có rất nhiều túi Hermès.

Tuy nhiên, hàng ngàn bộ quần áo hoặc giày dép chỉ được sử dụng một hoặc hai lần. . Một số mô hình thậm chí không được mặc. Cao Thùy Dương nhớ lại: “Lúc đó hứng chí mua chỉ để giải trí, không biết mặc thế nào, sống như thế này bao nhiêu năm rồi” – Căn nhà của Cao Thùy Dương trị giá 2 triệu USD. Ảnh: CTD .

Nữ diễn viên cho biết cô tiêu tiền mua sắm vì bị coi thường. Thùy Dương (Cui Yang) sinh ra trong một gia đình nghèo ở Yenbai, từ nhỏ đã không biết ăn mặc. Khi còn nhỏ, cô đi đôi với đôi dép tổ ong dột nát 50 chân. Cô từng theo học tại Học viện Thể dục Thể thao Yên Bái và thi đấu với môn Vovinam (môn võ cổ truyền Việt Nam) nhiều năm. Khi bước chân vào thế giới người mẫu năm 20 tuổi, cô không biết gì về thời trang. Khi đó, cô chỉ có một đôi giày cao gót màu đỏ. Bất kể bạn ở đâu, bạn có thể mặc nó. Trong những năm đầu làm người mẫu, đồng nghiệp thường cười nhạo cô vì mắc những lỗi thời trang cơ bản. Cô nói: “Một số người chỉ trích tôi là đồng hương với ngôn từ thô tục.” Sự phân biệt đối xử khiến cô quyết tâm thành công và đổ tiền vào hàng hiệu, xe sang, nhà đẹp.

Năm 2014, đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Cao Cưu Dương bất ngờ rút lui khỏi làng giải trí. Trong thời gian “ở ẩn”, cô nhận ra hàng hiệu chỉ là vật dùng bên ngoài trong cuộc sống. Thay vì vô tội vạ như trước, cô dành thời gian cho các khóa học phát triển bản thân trên khắp thế giới. Cô đã tham gia các lớp học của các tỷ phú, Tony Robbins, Robert Kiyosaki và các diễn giả tuyệt vời khác. Trước đây tôi không thích mọi người, nhưng bây giờ tôi nghĩ về điều đó. Nếu họ không thích, tôi không quyết tâm thành công. Đối với tôi, mọi trải nghiệm tôi đều có. Tôi tiêu rất quý. “.

Cao Thùy Dương mặc váy sơ mi của Thủy Nguyên trong ảnh bìa cuốn tự truyện” Phong cách quyền năng “. Nhiếp ảnh: Griimer Peerage .—— Sau nhiều năm hành nghề, Thùy Dương hỏi gia đình về cô Bán nhiều sản phẩm hàng hiệu trong tủ để kiếm tiền từ thiện. Cô tiếp tục công việc huấn luyện viên phát triển bản thân. Người đẹp này hiện thích diện những trang phục đơn giản như áo phông, quần lọt khe hay những bộ váy thanh lịch, chững chạc và Trưởng thành: Cô thể hiện phong cách này qua ảnh bìa sách lụa đơn sắc họa tiết lụa của Thủy Nguyễn, kết hợp giày thể thao với trang phục truyền thống, hiện đại, năng động Cao Thùy Dương cho biết cuốn sách “Sức mạnh của anh” đang được in.

* Tranh Cao Thùy Dương do Thủy Nguyễn vẽ

Ý Ly

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website