‘Ốc sên’ Thanh Vân kể lại chuyến đi cuối cùng với Mai Phương

Vào chiều ngày 29 tháng 3, một ngày sau cái chết của Mai Phương, người bạn thân nhất của cô “Ốc sên” Thanh Vân đã phát hành một video về chuyến đi đến Bhutan vào tháng 4 năm 2019. Cô viết: “Nó lớn hơn tôi một tuổi, chưa đầy một năm, nhưng mỗi lần nhìn thấy cô ấy, tôi trông như một đứa bé. Mỗi lần chơi, tôi lại mỉm cười và nói:” Ốc sên thật điên rồ. Con Ốc Sên. “Vâng, thật điên rồ. Nếu tôi là người mới, tôi yêu bạn rất nhiều. Đừng nghĩ thế” .

Mai Phương và người bạn thân nhất của cô là Oc Thanh Van trong chuyến đi đến Bhutan vào tháng 4 năm 2019. Video: Facebook. — “Ốc sên” Thanh Vân cho biết chuyến đi được phát hành tại Mai Phương lúc đó gần tám tháng sau khi điều trị ung thư phổi. Mặc dù đau đớn về thể xác, đôi khi cô vẫn ngồi trên xe lăn và uống thuốc, nhưng cô vẫn cố gắng leo lên một ngọn núi. Nam diễn viên đã chia sẻ khoảng thời gian hạnh phúc của mình với người bạn thân nhất để nhớ Mai Fufang, người kiên cường và lạc quan. Cô ấy nói sẽ ở bên bạn vào phút cuối cùng. Lúc đó, Mai Phương nhìn cô, thì thầm “Ốc, ốc”, rồi siết chặt tay cô như có một tin nhắn, nhưng chỉ một từ. – — Tnailh Thanh Van là một trong những đồng nghiệp vẫn ở bên cạnh Mai Pan chiến đấu với căn bệnh. Khi bạn ốm, cô ấy sẽ chăm sóc bạn và kêu gọi bạn bè hỗ trợ bạn. Cô đã từng chào đón con gái của Maivin, Lavie, đến sống cùng cô, đến trường và trước khi cô được chăm sóc.

“Ốc sên” Shanh Van và Mai Phương vào tháng 4 năm 2019 / trong tu viện nổi tiếng ở Bhutan. Facebook .

Mai Phương sinh năm 1985 và hoạt động tốt khi cô 10 tuổi khi bước vào kỷ nguyên phim truyền hình. Sau khi tốt nghiệp Học viện Sân khấu và Kịch nghệ Thành phố Hồ Chí Minh, cô gia nhập Nhà hát Phú Nhuận. Sau đó, nó đã thu hút sự chú ý của mọi người trong lĩnh vực truyền hình và gây ra những hậu quả công khai trong các bộ phim “Munduwang”, “Shannon Alluvial”, “Robinia” và các bộ phim khác. ………………………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………… Kể từ đó, nó trở nên đắt hơn. Các bộ phim “Âm thanh của đàn piano vào ban đêm”, “Thiên thần trắng” … đánh dấu Mai Fufang trong lòng công chúng. Nó cũng vi phạm vương quốc của các bài hát.

Theo nghi thức của nhà thờ Tin lành, tấm vải liệm diễn ra vào sáng ngày 29 tháng 3. Vì tình hình phức tạp tại Covid-19, đại diện gia đình cho biết, lễ tang rất đơn giản, hạn chế số lượng khách viếng thăm. Sáng ngày 31 tháng 3, quan tài đã được hỏa táng.

Buổi biểu diễn cuối cùng với Mai Phương được tổ chức trước khi qua đời vào tối 28/3. Video: youtube .

hiểu

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website