Giang Hồng Ngọc: “Em vẫn ghen”

-Cuộc sống của chị thay đổi như thế nào sau gần một năm kết hôn?

– Lúc đầu, tôi hơi lo lắng khi để một ca sĩ sống theo cảm xúc, ví dụ như tôi được tự do tập luyện mọi thứ theo môi trường và cảm thấy có chút nghĩa vụ. Ngày còn độc thân, được ăn Tết rảnh rang, giờ phải tính chuyện thu xếp nhà cửa, khéo léo chuẩn bị những món quà “nội, ngoại” để đôi bên cùng vui. Nếu chồng đưa đầy đủ lương hàng tháng, tôi còn phải tính toán chi tiêu trong gia đình, nuôi con… chứ không muốn mua sắm gì như trước. Tuy nhiên, khả năng thích nghi sẽ thấy rằng có rất nhiều khía cạnh thú vị trong cuộc sống vợ chồng, nhất là khi bạn đã có con, cuộc sống vợ chồng chỉ xoay quanh việc chăm sóc con cái. Chúng tôi vẫn có ít thời gian hơn để kết thân với bạn bè. Với mối quan hệ xã giao, đôi khi hai người phải biết giữ khoảng cách, nếu không sẽ ghen (cười). Ca sĩ Giang Hồng Ngọc vừa ra mắt album mới “Một cuốn tình yêu”. Ảnh: Nhân vật cung cấp .

– Ai ghen với vợ chồng bạn?

– Cả hai bên đều ghen tị, nhưng biểu hiện của họ khác nhau. Khi ghen, tôi luôn tỏ thái độ trước mặt chồng nhưng anh ấy ít khi thể hiện ra ngoài. Trong bản dịch, tôi không diễn, tôi ở trong đó suốt nên tôi thấy tiếc và chán. Mỗi khi chồng đi gặp đối tác, tiếp khách, tôi lại ở nhà buồn bực, suy nghĩ điên cuồng và tưởng tượng ra một cô gái xinh đẹp bên cạnh. Khi chồng tôi về nhà, tôi hỏi anh ấy nhiều thứ, và đôi khi anh ấy bực bội. —— Còn tôi, tôi rất chu đáo trong quan hệ lao động. Mỗi khi quay MV có cảnh thân mật với nam diễn viên chính, tôi luôn dặn chồng bình an vô sự.

– Bạn làm thế nào để gia đình hạnh phúc?

– Trước hết, dù bạn bận chăm con nhỏ thì mẹ cũng cần biết cách chăm sóc con. Trên sân khấu hay ở nhà, tôi luôn chỉnh chu trang phục, đầu tóc. Tôi sẽ không bao giờ để tóc bẩn và mặc quần áo xộc xệch. Mình tự học cách chăm sóc da tại nhà, trộn dầu thơm. Phụ nữ không cần phải quá tự tin khi nghĩ rằng mình xinh đẹp, nổi tiếng, giàu có và dễ mất thăng bằng trong mối quan hệ với bạn đời. Người làm nghệ thuật thường sống theo bản năng, đầy cảm xúc. Những công việc như chăm sóc nhà cửa, con cái nên xuất phát từ cái tâm chứ không phải từ bổn phận của người vợ, người mẹ. Tôi nghĩ khi chồng tôi cảm nhận được điều này, anh ấy sẽ biết cách bảo vệ gia đình mình.

Tôi đã thay đổi cách tiêu tiền, nhất là khi dịch bệnh bùng phát, cuộc sống của mọi người đều bị ảnh hưởng chứ không riêng gì gia đình. I. Trong quá khứ, tôi đã mua hàng hiệu. Bạn có thể rinh ngay về nhà một đôi giày trị giá cả chục triệu đồng mà không cần đắn đo. Bây giờ tôi cũng mua giày, nhưng tôi đã chọn một nhãn hiệu khác rẻ hơn, đủ bền. Mình phải biết tu cái vô ngại trong tương lai. Hiện tại, tôi luôn trả góp căn hộ của bố mẹ, nên tôi luôn chi tiêu đúng.

Ông Mari Giang Hồng Ngọc-Xuân Fan và con trai-Bé Kurt. Ảnh: Lê Huy .

– Chồng chị hỗ trợ chị như thế nào trong công việc?

– Tôi vẫn tự chủ tài chính và không dựa dẫm vào chồng. Tất nhiên, khi tôi không có tiền đầu tư cho âm nhạc thì chồng tôi luôn là “viên kim cương” mạnh mẽ (cười). Anh ấy đã xuất hiện trong buổi họp báo và ra mắt album hoặc MV của tôi để cổ vũ tinh thần cho anh ấy. Mẹ kế của tôi cũng yêu nghệ thuật và ủng hộ con gái riêng của mình. Khi nghe tôi phàn nàn về việc không thể phát ca khúc do dịch và chi tiền cho sản phẩm âm nhạc mới, cô ấy lập tức chuyển tiền vào tài khoản của tôi.

– Trong mắt bạn, chồng bạn là ai? ?

– Cô ấy là một người điềm đạm, nhưng vô cùng yêu thương vợ con của anh. Anh lo lắng chu đáo cho cả bố và mẹ. Anh ấy không bao giờ làm phiền người lớn, điều đó khiến tôi luôn chú ý đến hành vi và lời ăn tiếng nói của mình. Đối tác của tôi cũng rất yêu thương và quan tâm. Trong việc dạy con, sự bình tĩnh của anh ấy đã cân bằng tính nóng nảy của tôi.

Đôi khi chúng tôi tức giận vì tôi không thích anh ấy uống quá nhiều. Trong cuộc sống vợ chồng nhất định có những mâu thuẫn không thể nói thành lời. Những thứ nhỏ hơn cũng có thể bị rách, nhưng ngược lại, những thứ lớn hơn cũng sẽ trở nên nhỏ hơn.

Lễ đính hôn của Giang Hồng Ngọc vào năm 2019. Video: Tam Giao .

Tam Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website