Du Mengcong đã qua đời vào thứ Bảy

Anh cho biết: “Mẹ Cà Phê bị sảy thai ở tuần thứ 27, nhưng điều kỳ diệu là tim em bé vẫn đập và em bé đã được bác sĩ cứu sống. Đứa trẻ này rất mạnh mẽ. Tôi quyết định đón con trai mình khi đứa bé chào đời. Gia nhập gia đình tôi ”. Cà phê do ai nuôi ở Hà Nội sẽ gặp nhau lần đầu tiên vào ngày 17/10.

Để chăm sóc 7 đứa con, Đỗ Mạnh Cường đã thuê một người phụ nữ quét dọn và 3 người con khác phụ trách anh. Chăm sóc bọn trẻ. Và nấu ăn cho gia đình của mình trong quá khứ.

Đỗ Mạnh Cường đăng ảnh đứa con thứ 7 trên trang cá nhân. Trong chuyến từ thiện năm 2014, anh về quê Long An. Mất khoảng 4 năm để hoàn tất thủ tục dọn đồ cho các con về sống cùng anh. Năm 2019, Đỗ Mạnh Cường nhận các con như MyMy, Linh Đan, Gấu, Tít và Én

Đỗ Mạnh Cường tốt nghiệp trường thời trang Chambre Syndicale de la Couture Parisienne. Sau khi tốt nghiệp, anh làm việc cho hai thương hiệu Christian Dior và Dominique Sirop. Anh là một trong số ít nhà thiết kế Việt Nam tổ chức các salon độc lập hai lần một năm. Các cuộc triển lãm của nó thường được thực hiện ở những địa điểm lớn và đầu tư rất tốn kém. Những năm gần đây, anh đã đưa những bộ sưu tập này ra nước ngoài trình diễn (Mỹ, Úc).

Đỗ Mạnh Cường đoàn tụ cùng các con vào tháng 6. Video: Phim Tran

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website