Những cô gái xinh đẹp của Việt Nam do người đẹp nước ngoài thể hiện

Đoàn Hải My gây chú ý với Hoa hậu Việt Nam 2020 với phong thái thanh lịch. Em 12 năm liền là học sinh giỏi và đỗ thủ khoa chất lượng cao của trường Luật Hà Nội. Điểm IELTS của cô ấy là 7.0, ngoài ra, cô ấy có thể giao tiếp bằng tiếng Trung. -Hải My là nữ sinh gợi cảm đến từ trường THPT Marie Curie (Hà Nội). -Huynh Nguyễn Mai Phương tốt nghiệp Đại học Đông Nam Bộ năm 2018, lần lượt đạt giải Nhì và Ba học sinh giỏi môn Tiếng Anh cấp tỉnh năm 2017 và 2018. Sau giờ học, cô học thêm để tích lũy thu nhập. Vẻ đẹp, chiều cao, khả năng diễu binh và trình độ học vấn của Mai Phương thu hút sự chú ý của mọi người.

Phù Bảo Nghi sinh năm 2001 tại An Giang, là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất của mùa giải. Sau khi tốt nghiệp cấp 3 trường Quốc tế Mỹ (TP.HCM), điểm TOEFL IBT của cô là 107/120 và được ba trường tại Hoa Kỳ nhận vào học: Hult International Business School, University of New Hampshire và Boston University of Massachusetts. Cô chọn học tại Trường Kinh doanh Quốc tế Hult và nhận được học bổng 20.000 USD mỗi năm.

Vì lý do dịch thuật, trường có thể học trực tuyến nên cô ấy dành thời gian đi thi sắc đẹp. Ngoài thành tích học tập, người đẹp này còn rất đam mê thể thao và tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, từ thiện của trường THPT. Trong vòng bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020, cô chỉ được đánh giá cao về vẻ đẹp duyên dáng khi lần đầu lọt vào danh sách.

Vũ Quỳnh Trang quê ở Nam Định, hiện đang công tác và làm việc tại nội các Kazakhstan. Cô tốt nghiệp Đại học Ngoại giao Trung Quốc chuyên ngành truyền thông quốc tế năm 2019 và là chuyên gia của một công ty viễn thông. Cô là nhà sáng lập, CEO và diễn giả của Vic Vietnam International, một tổ chức chuyên thiết kế các chương trình du học cho sinh viên Việt Nam. Ước mơ của cô là thành lập và phát triển ngành giáo dục Việt Nam.

Cô từng lọt vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, đoạt giải Á quân “Người đẹp bản lĩnh” và giành chiến thắng trong tập 4 “Tôi là Hoa”. Vốn tiếng Anh lưu loát và khả năng giao tiếp tốt đã biến dự án “Hoàn vũ Việt Nam” thành hiện thực. Sau một năm rèn luyện, người đẹp này được khen ngợi về nhan sắc và sự tỏa sáng trên sân khấu Vũ Quỳnh Trang nói tiếng Anh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Video: Unicorp .

Đậu Hải Minh Anh năm nay 21 tuổi, hiện đang là sinh viên trường Đại học Kinh tế Luật TP. Trước khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020, cô từng lọt top 10 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2017 và tham gia vòng thi nói tiếng Anh. Người đẹp cũng có thể giao tiếp bằng tiếng Pháp.

Phạm Ngọc Phương Anh đến từ TP HCM 22 tuổi. Cô là Thủ khoa xuất sắc nhất trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong TP.HCM và đạt giải Ba học sinh giỏi tiếng Pháp toàn quốc năm 2016.

Sau khi tốt nghiệp, cô được tuyển thẳng vào Đại học Kinh doanh và Đại học Công nghệ TP.HCM để nhận học bổng bốn năm tại Học viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne. Cô vừa trúng tuyển hai ngoại ngữ: IELTS 8.0, French Delf C1 (tương đương IELTS 8.0). Người đẹp sắp xếp thời gian để tham gia cuộc thi sắc đẹp và chuẩn bị tốt nghiệp RMIT.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam mặc áo dạ hội đêm bán kết. Video: Golden Lotus .

Văn An (Ảnh: Golden Lotus))

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website