Thu Thủy lấy lại vóc dáng sau khi sinh con

Trong show diễn tối 11/10, nữ ca sĩ diện bộ váy ren, cắt cúp ngực của NTK Lê Ngọc Lâm. Cô cho biết: “Sau một thời gian tập yoga điều độ và ăn kiêng hợp lý, tôi đã giảm được gần 10 kg.” Hiện tại cô đã trở lại trên con đường ca hát và kinh doanh.

Ca sĩ Thu Thủy sụt hơn 10 ký sau khi sinh con. Ảnh: M. Leon .—— Thu Thủy chia sẻ, chồng, bố mẹ và gia đình mẹ cô đã giúp cô chăm sóc con gái nhỏ và cô sớm quay trở lại công việc. Chồng cô giúp cô thay tã, trò chuyện và chăm sóc em bé. Khi nữ ca sĩ cho con bú, chồng cô dành nhiều thời gian để đọc truyện cùng con trai đầu lòng, Henry. Cô nói: “Tôi hạnh phúc hơn bao giờ hết, vì cả nhà luôn quấn quýt bên nhau”

Thứ Năm với chồng cô, Kin Nguyễn. Ảnh: Mr. Leon.

Thu Thủy sinh con gái Lana vào ngày 23/9 sau cuộc hôn nhân thứ hai với doanh nhân Kin Nguyễn. Cô có con trai riêng của mình. Thời gian mang bầu, cô ấy rất chăm chỉ thực hiện các sản phẩm âm nhạc từ video Em rất khỏe của mẹ. Cô cũng chụp ảnh gia đình bên chồng con. Năm 2005, cô làm việc một mình và phát hành các album như “The Way I Go” và “Microphone”. Thu Thủy chăm sóc sức khỏe trước khi sinh. Video: Tan Qiao .

Tan Qiao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website